Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

Tay Đấm Thép Real Steel.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Tay Đấm Thép Real SteelThuyết Minh Năm: 2011

Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp.

Nhà Giam Địa Ngục Riot.Diễn Viên: Matthew Reese,Dolph Lundgren,Danielle Chuchran

Nhà Giam Địa Ngục RiotThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Nhà giam địa ngục, nhân vật Balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù. Nhưng thật ra, đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn: ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời.

Triệu Tập Summoned.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Ashley Scott,Bailey Chase

Triệu Tập SummonedViệt Sub Năm: 2013

Năm năm trước đây, Laura Alcott và mười một viên bồi thẩm đoàn khác đã kết án tên giết người hàng loạt khét tiếng Simon Bourdias và hắn ta đã bị kết án tử hình. Nhưng bây giờ, những điều bí ẩn bắt đầu xảy ra cho các thành viên ban bồi thẩm và những bi kịch xảy ra với họ.

Xem Phim Tập Làm Cảnh Sát - Padai Veeran Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện được đặt ra trong thời hiện đại ở một ngôi làng nông thôn ở theni ở miền nam ấn độ nơi mà các cuộc bạo loạn cộng đồng do giai cấp vẫn xảy ra muneeshwaran vijay yesudas là một người đàn ông thất nghiệp trẻ tuổi đã dành tất cả thời gian của mình cho những người bạn tương tự của mình lang thang quanh làng mà không có mục đích gì cảtập làm cảnh sát,xem phim tập làm cảnh sát,download tập làm cảnh sát,xem online tập làm cảnh sát hd,xem tập làm cảnh sát nhanh,tai phim tập làm cảnh sát,padai veeran,xem phim padai veeran,download padai veeran,xem online padai veeran hd,xem padai veeran nhanh,tai phim padai veeran,vijay yesudas,bharathiraja,amritha