Triệu Tập - Summoned Việt Sub (2013)RSS Triệu Tập - Summoned Việt Sub (2013)
Triệu Tập - Summoned
Diễn viên: Cuba Gooding Jr, Ashley Scott, Bailey Chase
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm năm trước đây, Laura Alcott và mười một viên bồi thẩm đoàn khác đã kết án tên giết người hàng loạt khét tiếng Simon Bourdias và hắn ta đã bị kết án tử hình. Nhưng bây giờ, những điều bí ẩn bắt đầu xảy ra cho các thành viên ban bồi thẩm và những bi kịch xảy ra với họ.
Sát Nhân 2  Murder 2.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Jaqueline Fernandes

Sát Nhân 2 Murder 2Việt Sub Năm: 2011

cựu sĩ quan Arájun Vishnu Bhaagwat (Emraan Hashmi) đã từng làm việc cho cảnh sát Goa, hiện đang sống một mình, mặc dù anh có người yêu là một người mẫu đẹp lộng lẫy, Priya (Jaqueline Fernandes). Trong lúc cảnh sát mở rộng việc điều tra việc mất tích của các cô gái mại dâm, đặc biệt là cô gái da trắng con của một nhà ngoại giao cấp cao Nga, Arjun lại được thuê bởi một tên trùm là Sameer để xác định địa điểm mất tích của các cô gái mại dâm và kẻ đã bắt cóc họ.

Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Laura Harring,Thomas Jane,Samantha Mathis

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Frank Castle, một cảnh sát chìm đã nghỉ hưu và về sống yên vui với gia đình. Tuy nhiên, quá khứ không từ bỏ anh, một trong những tên tội phạm sừng sỏ bị anh gài bẫy đã ra lệnh giết chết cả nhà anh. Frank may mắn sống sót trong sự kiện đẫm máu đó, anh biết công lý không thể làm gì được nữa, Frank quyết định tự mình đi hạ sát từng kẻ thù đã giết cả nhà anh.

Trường Không Chi Vương Born To Fly.Diễn Viên: Laura Harring,Thomas Jane,Samantha Mathis

Trường Không Chi Vương Born To FlyViệt Sub Năm: 2023

những phi công xuất sắc như Lôi Vũ đã chính thức trở thành phi công lái thử sau cuộc tuyển chọn khắt khe. Nhiệm vụ của họ là thử thách khả năng của các chiến đấu cơ thế hệ mới trong các điều kiện khắc nghiệt

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful Creatures.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful CreaturesThuyết Minh Năm: 2013

Phim xoay quanh việc chàng trai trẻ Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng Tối, giữa cái Thiện và cái Ác bắt đầu.

Tiền Chuộc Đen Black Ransom.Diễn Viên: Simon Yam,Kiu Wai Miu,Fala Chen,Bo,Yuan Chan,Ka,Lun Cheung,Kuen Cheung

Tiền Chuộc Đen Black RansomViệt Sub Năm: 2010

phim Tiền Chuộc Đen: Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh. Các diễn viên trong phim Simon Yam, Kiu Wai Miu, Fala Chen, Bo, yuan Chan, Ka, lun Cheung, Kuen Cheung do Kwok, Man Keung làm đạo diễn. Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.

Unknown2020-02-11 13:20:49

Triệu Tập - Summoned Việt Sub (2013)

năm năm trước đây laura alcott và mười một viên bồi thẩm đoàn khác đã kết án tên giết người hàng loạt khét tiếng simon bourdias và hắn ta đã bị kết án tử hình nhưng bây giờ những điều bí ẩn bắt đầu xảy ra cho các thành viên ban bồi thẩm và những bi kịch xảy ra với họtriệu tập,xem phim triệu tập,download triệu tập,xem online triệu tập hd,xem triệu tập nhanh,tai phim triệu tập,summoned,xem phim summoned,download summoned,xem online summoned hd,xem summoned nhanh,tai phim summoned,cuba gooding jr,ashley scott,bailey chase