Đại Chiến Thế Giới Ngầm - 6 Underground Thuyết Minh (2019)RSS Đại Chiến Thế Giới Ngầm - 6 Underground Thuyết Minh (2019)
Đại Chiến Thế Giới Ngầm - 6 Underground
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi giả chết, vị tỷ phú công nghệ chiêu mộ một nhóm đặc vụ thuộc nhiều quốc gia cho nhiệm vụ vừa táo bạo vừa đẫm máu: hạ gục một gã độc tài hiểm ác.
Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Annihilation.Diễn Viên: Robin Shou,Talisa Soto,James Remar,Sandra Hess,Brian Thompson,Musetta Vander,Irina P

Rồng Đen 2 Mortal Kombat: AnnihilationViệt Sub Năm: 1997

Liu Kang, với sự trợ giúp của công chúa Kitana và hai đại diện Địa giới đã chiến thắng tên phù thủy Shang Tsung. Cả nhóm tưởng như nhân loại từ bây giờ sẽ được hưởng yên bình, nhưng cuộc chiến vẫn tiếp diễn! Shao-Kahn, thủ lĩnh Ngoại giới, tìm ra cánh cổng nối Địa giới và Ngoại giới. Nếu giữ được cánh cổng mở trong 7 ngày, hai thế giới sẽ nhập lại thành một, nằm dưới sự cai trị của Shao-Kahn.

Đầu Đạn Bullet Head.Diễn Viên: Antonio Banderas,John Malkovich,Adrien Brody

Đầu Đạn Bullet HeadThuyết Minh Năm: 2017

kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong - một con chó sát nhân gần như không thể hạ gục.

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money Bag.Diễn Viên: Oh Jung Se,Park Hee Soon,Lim Won,Hee,Kim Moo,Yul

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money BagThuyết Minh Năm: 2018

Nói về cuộc săn đuổi dữ dội giữa một kẻ thất nghiệp, một người giao hàng, bọn côn đồ, một kẻ giết người, và một cảnh sát khi tất cả họ cố gắng đặt tay lên một khẩu súng và một túi golf chứa đầy tiền mặt với các mục đích khác nhau.

Unknown2020-06-14 21:20:34

Đại Chiến Thế Giới Ngầm - 6 Underground Thuyết Minh (2019)

sau khi giả chết vị tỷ phú công nghệ chiêu mộ một nhóm đặc vụ thuộc nhiều quốc gia cho nhiệm vụ vừa táo bạo vừa đẫm máu hạ gục một gã độc tài hiểm ácđại chiến thế giới ngầm,xem phim đại chiến thế giới ngầm,download đại chiến thế giới ngầm,xem online đại chiến thế giới ngầm hd,xem đại chiến thế giới ngầm nhanh,tai phim đại chiến thế giới ngầm,6 underground,xem phim 6 underground,download 6 underground,xem online 6 underground hd,xem 6 underground nhanh,tai phim 6 underground