Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Khi Đàn Ông Muốn What A Man Wants.Diễn Viên: Lee Sung Min,Song Ji Hyo,Shin Ha Kyun,Lee El,Jang Young,Nam

Khi Đàn Ông Muốn What A Man WantsViệt Sub Năm: 2018

đời sống hôn nhân khi vợ chồng Bong Soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt. Mọi rắc rối xảy đến, khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là Je Ni xuất hiện. Dưới tài quân sư của Seok Geun, cuộc sống của vợ chồng Bong Soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tình.

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs Gangsters.Diễn Viên: Mike Tyson,Janine Chun,Ning,Ivy Yi,Han Chen

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs GangstersViệt Sub Năm: 2018

bộ ba xuất hiện với gương mặt lấm lem, đầu bù tóc rối và phát hiện trang phục đã bị lột sạch. Được giải cứu bởi người đàn ông mang thân hình vạm vỡ (Mike Tyson), song kế hoạch lẩn trốn gã đại gia và nữ sát thủ bí ẩn của ba cô gái này lại liên tục gặp thêm nhiều những khó khăn, rắc rối, phiền toái tạo hài hước cho người xem.

Trở Thành Người Lớn Big Extended Cut.Diễn Viên: Mike Tyson,Janine Chun,Ning,Ivy Yi,Han Chen

Trở Thành Người Lớn Big Extended CutViệt Sub Năm: 1988

một cậu bé 9 tuổi có một ước mơ xa vời là trở thành người lớn. và trong một đêm ước mơ của cậu đã trở thành sự thật cậu trở thành một người đàn ông khoảng 30 tuổi nhưng đổi lại là cậu phải rời khỏi gia đình mình. Cậu rất muốn mình trở lại 9 tuổi nhưng không thể

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ The Brass Teapot.Diễn Viên: Juno Temple,Michael Angarano,Alexis Bledel

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ The Brass TeapotViệt Sub Năm: 2012

Phim là một câu chuyện khá đơn giản và hài hước , một ngày đẹp trời khi đang sấy tóc và buôn điện thoại cô gái phát hiện một chiếc bình đun trà bằng vàng có khả năng làm đầy ấp tiền và liên tục từ trong bình ra .Tin tức nhanh chóng được loan ra , sát thủ , các kẻ tham lam đi đến để tìm cách chiếm đoạt chiếc bình.

Xem Phim Sức Mạnh Nhạc Đồng Quê - Country Strong Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một quốc gia âm nhạc tăng nhạc sĩ làm việc với một ngôi sao giảm để làm việc nổi tiếng theo cách của họ gây ra biến chứng lãng mạn trên đường đisức mạnh nhạc đồng quê,xem phim sức mạnh nhạc đồng quê,download sức mạnh nhạc đồng quê,xem online sức mạnh nhạc đồng quê hd,xem sức mạnh nhạc đồng quê nhanh,tai phim sức mạnh nhạc đồng quê,country strong,xem phim country strong,download country strong,xem online country strong hd,xem country strong nhanh,tai phim country strong,garrett hedlund,gwyneth paltrow and leighton meester