Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants Việt Sub (2018)RSS Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants Việt Sub (2018)
Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants
Diễn viên: Lee Sung Min, Song Ji Hyo, Shin Ha Kyun, Lee El, Jang Young, Nam
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đời sống hôn nhân khi vợ chồng Bong Soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt. Mọi rắc rối xảy đến, khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là Je Ni xuất hiện. Dưới tài quân sư của Seok Geun, cuộc sống của vợ chồng Bong Soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tình.
Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In Bangkok.Diễn Viên: Choosak Iamsook,Natnicha Cherdchubupakari,Debbie Bazoo

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In BangkokThuyết Minh Năm: 2005

Frank, anh chàng béo hiền lành sống cùng cô cháu gái nhỏ dễ thương, một ngày kia vô tình biến thành người sói, một loài được cho là dã thú chuyên hút máu người đang bị truy lùng gắt gao. Frank được sự giúp đỡ của cô cháu gái và bạn gái đã lên đường đi tìm sự thật về người sói và để minh oan cho chính mình.

Sự Tích Hoang Dã Wild Tales.Diễn Viên: Liliana Ackerman,Luis Manuel Altamirano García,Alejandro Angelini

Sự Tích Hoang Dã Wild TalesViệt Sub Năm: 2015

Wild Tales (Sự Tích Hoang Dã) là một câu chuyện hài hước về tình yêu lừa dối, sự trở lại của quá khứ, một bi kịch, hay thậm chí là bạo lực chứa trong những chi tiết hàng ngày.

Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In Me.Diễn Viên: Jin Young,Park Sung,Woong,Ra Mi,Ran,Lee Soo,Min

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In MeThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

Unknown2018-06-02 09:10:59

Khi Đàn Ông Muốn - What A Man Wants Việt Sub (2018)

đời sống hôn nhân khi vợ chồng bong soo rơi vào giai đoạn lạnh nhạt mọi rắc rối xảy đến khi một người phụ nữ sexy bí ẩn tên là je ni xuất hiện dưới tài quân sư của seok geun cuộc sống của vợ chồng bong soo bỗng chốc xoay chuyển 180 độ ngoài vòng kiểm soát mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh câu chuyện ngoại tìnhkhi đàn ông muốn,xem phim khi đàn ông muốn,download khi đàn ông muốn,xem online khi đàn ông muốn hd,xem khi đàn ông muốn nhanh,tai phim khi đàn ông muốn,what a man wants,xem phim what a man wants,download what a man wants,xem online what a man wants hd,xem what a man wants nhanh,tai phim what a man wants,lee sung min,song ji hyo,shin ha kyun,lee el,jang young,nam