Trở Thành Người Lớn - Big Extended Cut Việt Sub (1988)RSS Trở Thành Người Lớn - Big Extended Cut Việt Sub (1988)
Trở Thành Người Lớn - Big Extended Cut
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cậu bé 9 tuổi có một ước mơ xa vời là trở thành người lớn. và trong một đêm ước mơ của cậu đã trở thành sự thật cậu trở thành một người đàn ông khoảng 30 tuổi nhưng đổi lại là cậu phải rời khỏi gia đình mình. Cậu rất muốn mình trở lại 9 tuổi nhưng không thể
Bố Ngoan Bố Hư Daddys Home.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Linda Cardellini

Bố Ngoan Bố Hư Daddys HomeThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh việc anh chồng Dusty trở về để can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ cùng lũ con khi hay tin nàng vừa tái hôn. Brad – vốn đang là một phát thanh viên thành đạt và nỗ lực không ngừng để trở nên tuyệt vời nhất trong mắt con riêng của vợ – liệu có thể chiến thắng trước ông bố ruột Dusty, người có lối sống phóng túng, cực kỳ ngông cuồng?

Đảo Thây Ma Go Goa Gone.Diễn Viên: Jaimie Alexander,Frank Grillo,Marie,Josée Croze

Đảo Thây Ma Go Goa GoneViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn bè cùng với các thành viên của mafia Nga bị kẹt trên một hòn đảo xa xôi ngoài khơi bờ biển Goa,một loại thuốc mới được các khách mời sử dụng trong buổi liên hoan, biến tất cả bọn họ thành thây ma.

Chào London Namastey London.Diễn Viên: Akshay Kumarmber Elizabeth

Chào London Namastey LondonViệt Sub Năm: 2007

Sinh ra và lớn lên tại London, Jasmeet có phong cách sống và làm việc rất "Tây", đi club và các mối tình chớp nhoáng và đã làm cho gia đình mình phiền lòng. Trong 1 chuyến đi về thăm quê nhà tại Ấn Độ, ba Jasmeet đã bí mật sắp xếp 1 cuộc hôn nhân cho con gái mình.Cuối cùng để về được London, cô đành phải lấy Arjun.

Sự Cố Hôn Nhân Marriage Blue.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Hyo Jin,Lee Yeon Hee,Taec Yeon,Ju Ji Hoon

Sự Cố Hôn Nhân Marriage BlueViệt Sub Năm: 2014

Tae Kyu (Kim Kang Woo) là câu thủ bóng chày chuyên nghiệp và giờ là huấn luyện viên cho một đội bóng. Người yêu anh, Joo Young (Kim Hyo Jin), mở một phòng khám đa khoa rất thành công. Hai người tưởng chừng là một cặp đôi hoàn hảo cho đến một ngày Tae Kyu phát hiện ra Joo Young từng kết đã từng kết hôn và li dị. Anh cảm thấy bị lừa dối và phản bội, liệu cuộc hôn nhận này sẽ ra sao?

Unknown2024-05-07 20:55:38

Trở Thành Người Lớn - Big Extended Cut Việt Sub (1988)

một cậu bé 9 tuổi có một ước mơ xa vời là trở thành người lớn và trong một đêm ước mơ của cậu đã trở thành sự thật cậu trở thành một người đàn ông khoảng 30 tuổi nhưng đổi lại là cậu phải rời khỏi gia đình mình cậu rất muốn mình trở lại 9 tuổi nhưng không thểtrở thành người lớn,xem phim trở thành người lớn,download trở thành người lớn,xem online trở thành người lớn hd,xem trở thành người lớn nhanh,tai phim trở thành người lớn,big extended cut,xem phim big extended cut,download big extended cut,xem online big extended cut hd,xem big extended cut nhanh,tai phim big extended cut