Cá Sấu Máy Robo Croc

Cá Sấu Máy Robo CrocViệt Sub Năm: 2013

Một con tàu vũ trụ rơi xuống trái đất tan rã vào lòng đất bên cạnh một hồ nước công viên nuôi nhốt cá sấu. Một con sấu đã trở nên hung dữ rượt đuổi giết chết nhiều người và các nhà khoa học buộc phải hạ ngục con cá sấu to lớn kia. Nhưng xác con sấu bổng dưng tan rã, biến thành một con cá sấu robot và cực kỳ dữ tợn điên cuồng giết chết hàng chục người đang vui chơi ở công viên.

Tầng Hầm Oán Linh Soul House

Tầng Hầm Oán Linh Soul HouseViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday Party.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Cao Thánh Viễn,Hùng Nãi Cẩn

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday PartyThuyết Minh Năm: 2014

Helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác. Cứ cách một khoảng thời gian, sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người. Để bảo vệ con, Helen phải dùng đủ mọi cách, kể cả phải giết người.

Trò Chết Chóc The Belko Experiment.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Cao Thánh Viễn,Hùng Nãi Cẩn

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Xem Phim Đêm Kinh Hoàng: Đài Phát Thanh Ác Mộng - A Night Of Horror: Nightmare Radio Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rod dj đài phát thanh tổ chức một chương trình có chủ đề kinh dị nổi tiếng với những câu chuyện khủng bố cho những người nghe háo hức khi anh nhận được những cuộc gọi đáng báo động từ một đứa trẻ kinh hoàng mọi thứ bắt đầu cảm thấy khó chịuđêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,xem phim đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,download đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,xem online đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng hd,xem đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng nhanh,tai phim đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,a night of horror,nightmare radio,xem phim a night of horror,nightmare radio,download a night of horror,nightmare radio,xem online a night of horror,nightmare radio hd,xem a night of horror,nightmare radio nhanh,tai phim a night of horror,nightmare radio