Phút Kinh Hoàng Tại El Royale - Bad Times At The El Royale Thuyết Minh (2018)RSS Phút Kinh Hoàng Tại El Royale - Bad Times At The El Royale Thuyết Minh (2018)
Phút Kinh Hoàng Tại El Royale - Bad Times At The El Royale
Diễn viên: Eff Bridges, Dakota Johnson, Jon Hamm, Cynthia Erivo
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bảy người lạ mặt không hẹn mà gặp tại một khách sạn tên El Royale, mỗi người mang theo một bí mật có liên quan đến khách sạn. Cuộc gặp mặt này liệu có giải đáp bí ẩn của từng người hay sẽ chôn vùi mãi mãi bí ẩn đó?
Tần Số Kinh Dị Midnight Fm.Diễn Viên: Soo Ae,Yoo Ji Tae,Lee Joon Ha,Shin Da Eun

Tần Số Kinh Dị Midnight FmViệt Sub Năm: 2010

Sun-young là DJ phát thanh nổi tiếng với nhiều người hâm mộ chương trình nhạc phim phát sóng đêm khuya. Cô chuẩn bị cho buổi phát sóng cuối cùng của mình từ việc lựa chọn bài hát cho đến những chi tiết nhỏ nhất. Trong suốt buổi phát sóng cô đã nhận được nhiều cú điện thoại gọi đến từ 1 thính giả tên Dong-soo. Anh ta bắt phải nghe theo lệnh của anh ta trong khi cô dẫn chương trình radio trực tiếp nếu không cuộc sống của gia đình cô sẽ bị nguy hiểm và đe dọa cô không được nói cho bất cứ ai. Không

Nữ Sát Nhân The Woman.Diễn Viên: Pollyanna Mcintosh,Brandon Gerald Fuller,Lauren Ashley Carter,Chris Krzykowski,Sean Bridgers,Angela

Nữ Sát Nhân The WomanViệt Sub Năm: 2011

Khi chụp đất nước thành công luật sư và cố gắng để "văn minh" thành viên cuối cùng còn lại của một gia tộc bạo lực đã đi lang thang trên bờ biển Đông Bắc trong nhiều thập kỷ, ông đã đặt cuộc sống của gia đình mình vào nguy hiểm.

Lâm Sàng Clinical.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Lâm Sàng ClinicalViệt Sub Năm: 2017

Jane Mathis, một bác sĩ tâm thần chuyên giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương tâm lí, nhưng bản thân cô cũng bị ám ảnh bởi những kí ức kinh hoàng.

Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Unknown2020-06-16 15:12:56

Phút Kinh Hoàng Tại El Royale - Bad Times At The El Royale Thuyết Minh (2018)

bảy người lạ mặt không hẹn mà gặp tại một khách sạn tên el royale mỗi người mang theo một bí mật có liên quan đến khách sạn cuộc gặp mặt này liệu có giải đáp bí ẩn của từng người hay sẽ chôn vùi mãi mãi bí ẩn đóphút kinh hoàng tại el royale,xem phim phút kinh hoàng tại el royale,download phút kinh hoàng tại el royale,xem online phút kinh hoàng tại el royale hd,xem phút kinh hoàng tại el royale nhanh,tai phim phút kinh hoàng tại el royale,bad times at the el royale,xem phim bad times at the el royale,download bad times at the el royale,xem online bad times at the el royale hd,xem bad times at the el royale nhanh,tai phim bad times at the el royale,eff bridges,dakota johnson,jon hamm,cynthia erivo