Buổi Tiệc Chết Chóc - The Deathday Party Thuyết Minh (2014)RSS Buổi Tiệc Chết Chóc - The Deathday Party Thuyết Minh (2014)
Buổi Tiệc Chết Chóc - The Deathday Party
Diễn viên: Viên Vịnh Nghi, Cao Thánh Viễn, Hùng Nãi Cẩn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác. Cứ cách một khoảng thời gian, sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người. Để bảo vệ con, Helen phải dùng đủ mọi cách, kể cả phải giết người.
Giun Khổng Lồ Mông Cổ Mongolian Death Worm.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Drew Waters,Geogre Cheung,Victoria Pratt

Giun Khổng Lồ Mông Cổ Mongolian Death WormViệt Sub Năm: 2010

Nội dung phim Giun Khổng Lồ Mông Cổ: Khi một công ty dầu của Mỹ xây dựng một trong nhà máy khoan thử nghiệm ở các sa mạc rộng lớn của Mông Cổ, nhưng thật không may họ đã đánh thức một ổ " giun khổng lồ". Các sinh vật chết người bắt đầu sinh sản và xâm nhập vào khu con người sinh sống,nuốt chửng họ trên con đường của bọn chúng.Người duy nhất có thể ngăn chặn chúng là một người chuyên săn tìm các kho báu dành cả đời để nghiên cứu ngôi mộ trong truyền thuyết được bảo vệ bởi loài giun đất khổng

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse Massacre.Diễn Viên: Robert Englund,Jere Burns,Scottie Thompson

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse MassacreViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm tội phạm điên loạn tẩu thoát khỏi bệnh viện tâm thần và trà trộn vào căn nhà ma đang mở cửa đón khách nhân dịp Halloween. Tưởng rằng chúng là diễn viên đóng vai những tên sát nhân hàng loạt , khách tham quan lần lượt "chui đầu vào rọ " mà không hề biết rằng cái chết đau đơn đang chờ đợi họ.

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The Thompsons.Diễn Viên: Mackenzie Firgens,Elizabeth Henstridge And Cory Knauf

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The ThompsonsViệt Sub Năm: 2012

Francis một chàng Ma Cà Rồng trẻ tuổi trên đường đi tìm những người thân trong dòng họ của mình. Trên cuộc tìm kiếm anh cùng với những người thân chiến đấu chống trả lại bọn Ma Cà Rồng khác loài để bảo vệ mình.

Nhà Sáp House Of Wax.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Chad Michael Murray,Brian Van Holt

Nhà Sáp House Of WaxViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn trẻ trên đường đến tham dự 1 trận bóng rổ của trường cao đẳng thì bị hư xe và dừng chân ở 1 thành phố nhỏ tại Athelston, Iowa. Để tìm kiếm sự giúp đỡ họ đến 1 trạm xăng và vô tình trở thành nạn nhân của 1 nhóm người chuyên giết những vị khách xấu số để rồi biến họ thành những người sáp để triển lãm. Và những bí mật kinh khủng tại ngôi làng sáp dần dần được hé mở.

Unknown2015-12-05 14:55:38

Buổi Tiệc Chết Chóc - The Deathday Party Thuyết Minh (2014)

helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác cứ cách một khoảng thời gian sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người để bảo vệ con helen phải dùng đủ mọi cách kể cả phải giết ngườibuổi tiệc chết chóc,xem phim buổi tiệc chết chóc,download buổi tiệc chết chóc,xem online buổi tiệc chết chóc hd,xem buổi tiệc chết chóc nhanh,tai phim buổi tiệc chết chóc,the deathday party,xem phim the deathday party,download the deathday party,xem online the deathday party hd,xem the deathday party nhanh,tai phim the deathday party,viên vịnh nghi,cao thánh viễn,hùng nãi cẩn