Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con Honey, I Shrunk The Kids.Diễn Viên: Rick Moranis,Matt Frewer,Marcia Strassman,Kristine Sutherland,Thomas Wilson Brown

Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con Honey, I Shrunk The KidsViệt Sub Năm: 1989

Wayne Szalinski (Rick Moranis) tính tình hơi “man mát” nhưng rất ham mê khoa học, sau 5 năm trời nghiên cứu anh ta đã phát minh thành công chiếc máy chiếu laser làm thu nhỏ kích cỡ của vật chất bằng cách thay đổi khoảng cách giữa các hạt nguyên tử. Vấn đề ở chỗ, chiếc máy thường bị phát nhiệt hoặc làm vật thử nghiệm nổ tung. Nhưng một ngày nọ khi Wayne không có ở đó, Ron Thompson (Jared Rushton) – đứa con nhà hàng xóm – đang chơi thì lỡ đánh bóng vào nhà Szalinski.

Chạm Đáy Giấc Mơ The Limit Of Sleeping Beauty.Diễn Viên: Ippei Sasaki,Masato Shinkawa,Junko Abe,Yuki Sakurai

Chạm Đáy Giấc Mơ The Limit Of Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2017

Aki Oria (Yuki Sakurai) đến Tokyo vào mười năm trước để trở thành một nữ diễn viên. Nhưng hiện tại ở tuổi 29, cô vẫn chỉ là một phụ tá cho ảo thuật gia. Cô không còn đam mê với công việc và cũng chưa gặt hái thành công nào trong cuộc sống. Chán nản và lạc lối, cô sống vật vờ giữa lằn ranh của thực tại và mộng tưởng. Chuyện phim là sự trôi dạt tâm thức của Aki giữa hai thế giới đó.

Tần Số Frequency.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Tần Số FrequencyViệt Sub Năm: 2000

Nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc , bạn sẽ thay đổi điều gì ? Vời John Sullivan , anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn Bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 , cướp đi mạng sống người cha thân thương - người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy . Ngay từ khi còn bé , John đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy , điều đó đã ám ảnh John suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 . Giờ đây , John có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâu .

Hương Thơm Scent.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Trần Nhiên,An Hổ,Ân Diệp Tử

Hương Thơm ScentViệt Sub Năm: 2015

Công ty quản lý của Shi Hoo cho biết: "Sau quá trình cân nhắc, thảo luận, Park Shi Hoo quyết định đóng Scent của đạo diễn Trung Quốc Tăng Thúy San. Đây là phim về đề tài tình yêu, Shi Hoo vào vai Kang In Joon - một nhà thiết kế nội thất người Hàn Quốc". Shi Hoo có thể sẽ hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1985 Trần Nhiên trong phim này.

Xem Phim Bí Quả - Secret Fruit Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục trở lại màn ảnh hoa ngữ qua bản điện ảnh lần này hai nhân vật chính đoàn bách văn và vu trì tử do âu dương na na cùng nam diễn viên trần phi vũ thủ vai phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi đoàn bách văn cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành đoàn bách văn có một bí mật không thể chia sẻ cho aibí quả,xem phim bí quả,download bí quả,xem online bí quả hd,xem bí quả nhanh,tai phim bí quả,secret fruit,xem phim secret fruit,download secret fruit,xem online secret fruit hd,xem secret fruit nhanh,tai phim secret fruit,âu dương na na,trần phi vũ,âu thành hàng,trâu nguyên thanh