Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con - Honey, I Shrunk The Kids Việt Sub (1989)RSS Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con - Honey, I Shrunk The Kids Việt Sub (1989)
Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con - Honey, I Shrunk The Kids
Diễn viên: Rick Moranis, Matt Frewer, Marcia Strassman, Kristine Sutherland, Thomas Wilson Brown
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wayne Szalinski (Rick Moranis) tính tình hơi “man mát” nhưng rất ham mê khoa học, sau 5 năm trời nghiên cứu anh ta đã phát minh thành công chiếc máy chiếu laser làm thu nhỏ kích cỡ của vật chất bằng cách thay đổi khoảng cách giữa các hạt nguyên tử. Vấn đề ở chỗ, chiếc máy thường bị phát nhiệt hoặc làm vật thử nghiệm nổ tung. Nhưng một ngày nọ khi Wayne không có ở đó, Ron Thompson (Jared Rushton) – đứa con nhà hàng xóm – đang chơi thì lỡ đánh bóng vào nhà Szalinski.
Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The Gift.Diễn Viên: Jason Bateman,Rebecca Hall,Joel Edgerton

Những Món Quà Bí Mật Rùng Rợn: The GiftThuyết Minh Năm: 2015

kể về Simon và Robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học Simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòng.

Khu Phố Roma Roma.Diễn Viên: Paul Walker,Jason Biggs,Bruce Greenwood

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Người Bí Ẩn Trực Tuyến Veera.Diễn Viên: Ravi Teja,Kajal Agarwal,Tapsee Pannu

Người Bí Ẩn Trực Tuyến VeeraViệt Sub Năm: 2011

Shyam Prasad (Shaam) là người bắt giữ Dhanraj goon (Rahuldev)- là người trung thực. Trong quá trình bắt giữ,Dhanraj vô tình giết chết con trai của mình và vì vậy bây giờ ghét Shyam vì điều đó. Dhanraj bắt cóc con trai của Shyam và giết chết anh ta. Trong khi đó, chính phủ chỉ định Deva một sĩ quan cảnh sát để bảo đảm cho gia đình của Shyam. Meanhile, Ika (Taapsee) là người bạn Anjali. Cô rơi vào tình yêu với Raviteja. Shyaam biết rằng Deva là nhân viên an ninh mà chính phủ bổ nhiệm không giống

Phút Hướng Thiện Were No Angels.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Phút Hướng Thiện Were No AngelsViệt Sub Năm: 1989

Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.

Unknown2017-04-14 10:34:38

Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con - Honey, I Shrunk The Kids Việt Sub (1989)

wayne szalinski rick moranis tính tình hơi “man mát” nhưng rất ham mê khoa học sau 5 năm trời nghiên cứu anh ta đã phát minh thành công chiếc máy chiếu laser làm thu nhỏ kích cỡ của vật chất bằng cách thay đổi khoảng cách giữa các hạt nguyên tử vấn đề ở chỗ chiếc máy thường bị phát nhiệt hoặc làm vật thử nghiệm nổ tung nhưng một ngày nọ khi wayne không có ở đó ron thompson jared rushton – đứa con nhà hàng xóm – đang chơi thì lỡ đánh bóng vào nhà szalinskicưng ơi,anh đã thu nhỏ các con,xem phim cưng ơi,anh đã thu nhỏ các con,download cưng ơi,anh đã thu nhỏ các con,xem online cưng ơi,anh đã thu nhỏ các con hd,xem cưng ơi,anh đã thu nhỏ các con nhanh,tai phim cưng ơi,anh đã thu nhỏ các con,honey,i shrunk the kids,xem phim honey,i shrunk the kids,download honey,i shrunk the kids,xem online honey,i shrunk the kids hd,xem honey,i shrunk the kids nhanh,tai phim honey,i shrunk the kids,rick moranis,matt frewer,marcia strassman,kristine sutherland,thomas wilson brown