Hương Thơm - Scent Việt Sub (2015)RSS Hương Thơm - Scent Việt Sub (2015)
Hương Thơm - Scent
Diễn viên: Park Shi Hoo, Trần Nhiên, An Hổ, Ân Diệp Tử
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Công ty quản lý của Shi Hoo cho biết: "Sau quá trình cân nhắc, thảo luận, Park Shi Hoo quyết định đóng Scent của đạo diễn Trung Quốc Tăng Thúy San. Đây là phim về đề tài tình yêu, Shi Hoo vào vai Kang In Joon - một nhà thiết kế nội thất người Hàn Quốc". Shi Hoo có thể sẽ hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1985 Trần Nhiên trong phim này.
Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Lý Trí Và Tình Cảm From Prada To Nada.Diễn Viên: Camilla Belle,Alexa Vega,Wilmer Valderrama,Nicholas Dagosto,Kuno Becker,Adriana Barraza

Lý Trí Và Tình Cảm From Prada To NadaViệt Sub Năm: 2011

lấy ý tưởng từ tác phẩm "Lý trí và tình cảm" của nhà văn Jane Austen nhưng đặt ở hoàn cảnh hiện đại khi hai chị em con nhà giàu có vốn đang sống sung sướng, đột nhiên cha họ mất đi và trở thành không một xu dính túi và chuyển về sống với bà dì ghẻ lạnh ở khu Đông Los Angeles.

Đừng Hòng Yêu Em I Could Never Be Your Woman.Diễn Viên: Michelle Pfeiffer,Paul Rudd,Saoirse Ronan

Đừng Hòng Yêu Em I Could Never Be Your WomanViệt Sub Năm: 2007

Rosie, một người mẹ độc thân, bất chợt đem lòng yêu anh chàng trẻ tuổi Adam. Rắc rối và mâu thuẫn ập đến khi cô con gái của Rosie cũng lại vướng vào chuyện tình cảm đầu đời. Liệu cô có giải quyết êm đẹp được mọi thứ, và liệu hạnh phúc có đến với Rosie?

Mồi Câu Bait.Diễn Viên: Michelle Pfeiffer,Paul Rudd,Saoirse Ronan

Mồi Câu BaitViệt Sub Năm: 2019

Martin là một ngư dân không có thuyền, anh trai Steven đã tái sử dụng nó như một du khách du lịch. Với ngôi nhà thời thơ ấu của họ giờ là nơi kiếm tiền của Luân Đôn, Martin được chuyển đến khu bất động sản phía trên bến cảng.

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Unknown2020-02-25 07:06:34

Hương Thơm - Scent Việt Sub (2015)

công ty quản lý của shi hoo cho biết sau quá trình cân nhắc thảo luận park shi hoo quyết định đóng scent của đạo diễn trung quốc tăng thúy san đây là phim về đề tài tình yêu shi hoo vào vai kang in joon một nhà thiết kế nội thất người hàn quốc shi hoo có thể sẽ hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1985 trần nhiên trong phim nàyhương thơm,xem phim hương thơm,download hương thơm,xem online hương thơm hd,xem hương thơm nhanh,tai phim hương thơm,scent,xem phim scent,download scent,xem online scent hd,xem scent nhanh,tai phim scent,park shi hoo,trần nhiên,an hổ,ân diệp tử