Natty Knocks - Dwight H. Little Việt Sub (2023)RSS Natty Knocks - Dwight H. Little Việt Sub (2023)
Natty Knocks - Dwight H. Little
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A small-town babysitter and the kids she is looking after struggle to survive a serial killer on Halloween Eve.
Phía Sau Bức Tường Behind The Wall.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Phía Sau Bức Tường Behind The WallThuyết Minh Năm: 2008

Phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết. Năm 8 tuổi, Katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống. Sau đó, cha Katelyn – ông Christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợ.

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted Cinema.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted CinemaViệt Sub Năm: 2014

Nữ diễn viên trẻ Hạ Mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do Lâm Hân Nhã làm đạo diễn. Lâm Hân Nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh. Trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim, Lâm Hân Nhã đã thực sự thấy lại người đã chết! Tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra, những bí ẩn lớn dần dần được hé lộ.

Cánh Cổng Của Quỷ At The Devils Door.Diễn Viên: Ava Acres,Arshad Aslam,Rob Brownstein

Cánh Cổng Của Quỷ At The Devils DoorViệt Sub Năm: 2014

ban đầu tên là "Home" vừa được công chiếu tối qua tại L.E.S Film Festival Ui da, Nhìn sợ quá đi à ! được đánh giá là rất tuyệt, diễn xuất của Naya cũng vô cùng xuất sắc, cả rạp phim đều thót tim, đặc biệt là cảnh hét lên của Naya, âm thanh rất ấn tượng

A Most Violent Year Năm Bạo Lực Nhất.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

A Most Violent Year Năm Bạo Lực NhấtViệt Sub Năm: 2014

Phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực, gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện, nội dung phim, những hình ảnh rùng rợn, bí hiểm, ánh sáng mờ ảo, những âm thanh rùng rợn, nhiều cảnh máu me, chết chóc... hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn, do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng, viễn tưởng.

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3Việt Sub Năm: 2013

Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.

Unknown2023-10-30 13:56:16

Natty Knocks - Dwight H. Little Việt Sub (2023)

a small town babysitter and the kids she is looking after struggle to survive a serial killer on halloween evenatty knocks,xem phim natty knocks,download natty knocks,xem online natty knocks hd,xem natty knocks nhanh,tai phim natty knocks,dwight h little,xem phim dwight h little,download dwight h little,xem online dwight h little hd,xem dwight h little nhanh,tai phim dwight h little