A Most Violent Year - Năm Bạo Lực Nhất Việt Sub (2014)RSS A Most Violent Year - Năm Bạo Lực Nhất Việt Sub (2014)
A Most Violent Year - Năm Bạo Lực Nhất
Diễn viên: Oscar Isaac, Jessica Chastain, David Oyelowo
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực, gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện, nội dung phim, những hình ảnh rùng rợn, bí hiểm, ánh sáng mờ ảo, những âm thanh rùng rợn, nhiều cảnh máu me, chết chóc... hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn, do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng, viễn tưởng.
Thiên Thần Của Màn Đêm Bí Mật Đen Tối: Styria.Diễn Viên: Eleanor Tomlinson,Stephen Rea,Erika Marozsán

Thiên Thần Của Màn Đêm Bí Mật Đen Tối: StyriaViệt Sub Năm: 2014

Lara (Eleanor Tomlinson) và cha dượng của mình, tiến sĩ Hill (Stephen Rea), họ củng tiến đến một lâu đài đổ nát, bên ngoài thị trấn Hungary của Styria. Trong khu rừng gần đó, Lara chứng kiến ​​một vụ tai nạn xe kinh hoàng. Họ phát hiện ra Carmilla, (Julia Pietrucha), người sống sót duy nhất...

Từ Bóng Tối From Black.Diễn Viên: Eleanor Tomlinson,Stephen Rea,Erika Marozsán

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Lời Nguyền Trên Biển Mary.Diễn Viên: Jonny Weston,Gattlin Griffith,Peter Holden

Lời Nguyền Trên Biển MaryThuyết Minh Năm: 2019

Một gia đình vô tình tìm thấy chiếc thuyền không rõ lai lịch. Họ sửa lại thuyền và cùng nhau ra khơi, nỗi kinh hoàng bắt đầu xảy ra khi lời nguyền của một hồn ma trú ngụ trên tàu chính thức ám vào đứa con gái nhỏ. Lênh đênh giữa biển cùng con tàu ma, liệu số phận của các nhân vật sẽ ra sao?

Unknown2020-03-30 08:57:53

A Most Violent Year - Năm Bạo Lực Nhất Việt Sub (2014)

phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện nội dung phim những hình ảnh rùng rợn bí hiểm ánh sáng mờ ảo những âm thanh rùng rợn nhiều cảnh máu me chết chóc hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng viễn tưởnga most violent year,xem phim a most violent year,download a most violent year,xem online a most violent year hd,xem a most violent year nhanh,tai phim a most violent year,năm bạo lực nhất,xem phim năm bạo lực nhất,download năm bạo lực nhất,xem online năm bạo lực nhất hd,xem năm bạo lực nhất nhanh,tai phim năm bạo lực nhất,oscar isaac,jessica chastain,david oyelowo