Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3.Diễn Viên: Anna Faris,Charlie Sheen,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3Việt Sub Năm: 2003

Sau thành công của hai phần trước, phần 3 của loạt phim kinh dị theo phong cách nhại lại và nhạo báng các siêu phẩm Hollywood không làm người xem thất vọng khi thu lại vốn chỉ sau tuần công chiếu đầu tiên tại Mỹ.

Kỳ Valentine Đẫm Máu My Bloody Valentine.Diễn Viên: Anna Faris,Charlie Sheen,Regina Hall

Kỳ Valentine Đẫm Máu My Bloody ValentineViệt Sub Năm: 1981

10 năm trước, khi một bi kịch xảy ra đã làm vĩnh viễn thay đổi ngôi làng Harmony. Tom Hanniger, một thợ mỏ thiếu kinh nghiệm, đã gây ra một tai nại trong hầm mỏ làm sập và giết chết 5 người đàn ông, chỉ còn lại một người sống sót duy nhất là Harry Warden, thì lại rơi vào tình trạng hôn mê sâu

Thuốc Giải Độc Antidote.Diễn Viên: Anna Faris,Charlie Sheen,Regina Hall

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Hố Địa Ngục The Superdeep.Diễn Viên: Anna Faris,Charlie Sheen,Regina Hall

Hố Địa Ngục The SuperdeepViệt Sub Năm: 2020

Hố khoan Kola Superdeep của Nga được khoan sâu 12.000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay. Vào năm 1984, các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu Kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này. Một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấu.

Xem Phim Natty Knocks - Dwight H. Little Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a small town babysitter and the kids she is looking after struggle to survive a serial killer on halloween evenatty knocks,xem phim natty knocks,download natty knocks,xem online natty knocks hd,xem natty knocks nhanh,tai phim natty knocks,dwight h little,xem phim dwight h little,download dwight h little,xem online dwight h little hd,xem dwight h little nhanh,tai phim dwight h little