Giấc Mơ Khởi Nghiệp - Upstarts Việt Sub (2019)RSS Giấc Mơ Khởi Nghiệp - Upstarts Việt Sub (2019)
Giấc Mơ Khởi Nghiệp - Upstarts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hi vọng có thể làm việc tốt trong lúc kiếm hàng triệu đô, ba chàng cử nhân bắt tay khởi nghiệp. Nhưng việc kinh doanh khởi sắc thì tình bạn của họ lại bắt đầu rạn vỡ.
Thám Tử Phố Tàu Detective Chinatown

Thám Tử Phố Tàu Detective ChinatownThuyết Minh Năm: 2015

Tần, một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát, đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố Tàu của Bangkok, Thái Lan. Trên hành trình đó, Tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc, cả cùng nhau trốn chạy.

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth Dinner.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Ngô Cương,Trương Quân Ninh

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth DinnerThuyết Minh Năm: 2018

Tài tử “Sở Kiều Truyện” vào vai Thành Công – 1 chàng trai đầy nhiệt huyết phải lòng cô gái xinh đẹp Hiểu Lam trong 1 lần tình cờ. Song lúc này bố của Thành Công và mẹ của Hiểu Lam lại quyết định đến với nhau và muốn 6 thành viên của 2 gia đình cũng nhau dùng bữa. Sự trớ trêu của cuộc đời rồi sẽ đẩy đôi trẻ về đâu?

Phục Hận Revanche.Diễn Viên: Johannes Krisch,Irina Potapenko,Andreas Lust

Phục Hận RevancheViệt Sub Năm: 2008

Một tay chơi khét tiếng mệt mỏi với thời cuộc, chỉ mong sao về vườn với một gái bán hoa hoàn lương đến từ Ucraina, ả Tamara. Nhưng để được vậy, hắn phải làm vụ cướp nhà băng lần cuối để xóa nợ và có đủ tiền bay về miền Nam. Khốn nạn thay Tamara lại vô ý bắn vào tay cảnh sát tình cờ có mặt khi đang trên đường trốn chạy

Thợ Săn Kho Báu Treasure Hunters.Diễn Viên: Johannes Krisch,Irina Potapenko,Andreas Lust

Thợ Săn Kho Báu Treasure HuntersThuyết Minh Năm: 2017

Kho vàng của Nhật Hoàng trong Thế Chiến Thứ II bị chôn vùi ở đảo Corregidor, Philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé. Những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành. Các cô gái cũng vào cuộc, tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sáng.

Unknown2020-03-28 11:05:03

Giấc Mơ Khởi Nghiệp - Upstarts Việt Sub (2019)

hi vọng có thể làm việc tốt trong lúc kiếm hàng triệu đô ba chàng cử nhân bắt tay khởi nghiệp nhưng việc kinh doanh khởi sắc thì tình bạn của họ lại bắt đầu rạn vỡgiấc mơ khởi nghiệp,xem phim giấc mơ khởi nghiệp,download giấc mơ khởi nghiệp,xem online giấc mơ khởi nghiệp hd,xem giấc mơ khởi nghiệp nhanh,tai phim giấc mơ khởi nghiệp,upstarts,xem phim upstarts,download upstarts,xem online upstarts hd,xem upstarts nhanh,tai phim upstarts