Thợ Săn Kho Báu - Treasure Hunters Thuyết Minh (2017)RSS Thợ Săn Kho Báu - Treasure Hunters Thuyết Minh (2017)
Thợ Săn Kho Báu - Treasure Hunters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kho vàng của Nhật Hoàng trong Thế Chiến Thứ II bị chôn vùi ở đảo Corregidor, Philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé. Những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành. Các cô gái cũng vào cuộc, tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sáng.
Hòn Đảo Bermuda Bermuda Island

Hòn Đảo Bermuda Bermuda IslandViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi các hành khách đang trên đường đến một thiên đường nhiệt đới đã bị rơi xuống biển và phát hiện mình ở một hòn đảo hoang vắng. Tuyệt vọng để sống sót trước các yếu tố tự nhiên và những xung đột nội bộ giữa những người sống sót, họ phát hiện ra rằng hòn đảo đang chứa đựng nhiều điều mà họ không thể tưởng tượng được.

Đại Thủy Chiến Admiral.Diễn Viên: Charles Dance,Rutger Hauer,Barry Atsma

Đại Thủy Chiến AdmiralViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh vào giữa thế kỷ 17, lúc này Hà Lan là một trong những cường quốc về hàng hải lớn nhất thế giới, sau cái chết của tướng quân huyền thoại Maarten Tromp, Michiel de Ruyter đã được được chọn làm người kế vị đầy tự hào. De Ruyter đã chứng tỏ vị thế của mình khi thao lược binh pháp về thủy chiến, lập chiến công tại nhiều mặt trận trên biển. Chính vì vậy, De Ruyter và gia đình mình đã trở thành nạn nhân của các thủ đoạn chính trị. Trong thời điểm này, quốc gia đang bị chi cắt bởi cuộc

Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến Call Of Heroes: The Deadly Reclaim.Diễn Viên: Louis Koo,Ching Wan Lau,Eddie Peng

Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến Call Of Heroes: The Deadly ReclaimThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh vào thời kỳ loạn lạc, nội chiến liên miên, thiếu tướng Tào Thiếu Lân (Cổ Thiên Lạc) vì giết chết ba mạng người, liền bị Phổ thành do Dương Khắc Nan (Lưu Thanh Vân) đứng đầu bao vây đòi công đạo. Thượng tá của Tào gia – Trương Diệc (Ngô Kinh) biết chuyện, liền đem quân đến Phổ thành đòi người.

Tay Thuê The Hired Hand.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Rupert Grint,Richard Harris

Tay Thuê The Hired HandViệt Sub Năm: 1971

Harry trở về nhà với vợ và trang trại của mình sau khi phiêu lưu với người bạn Arch và phải đưa ra một quyết định khó khăn liên quan đến lòng trung thành của mình.

Unknown2019-07-09 15:44:03

Thợ Săn Kho Báu - Treasure Hunters Thuyết Minh (2017)

kho vàng của nhật hoàng trong thế chiến thứ ii bị chôn vùi ở đảo corregidor philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành các cô gái cũng vào cuộc tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sángthợ săn kho báu,xem phim thợ săn kho báu,download thợ săn kho báu,xem online thợ săn kho báu hd,xem thợ săn kho báu nhanh,tai phim thợ săn kho báu,treasure hunters,xem phim treasure hunters,download treasure hunters,xem online treasure hunters hd,xem treasure hunters nhanh,tai phim treasure hunters