Mất Tích Bí Ẩn Fractured

Mất Tích Bí Ẩn FracturedThuyết Minh Năm: 2019

Ray Monroe (Sam Worthington) và vợ Joanne (Lily Rabe) vội đưa con gái đến phòng cấp cứu của một bệnh viện gần đó sau khi cô bị thương trong một tai nạn. Sau khi được gửi đi để thử nghiệm thêm, vợ và con gái của ông biến mất và tất cả các hồ sơ về chuyến thăm của họ biến mất.

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of Sentence.Diễn Viên: Ajeya,Anita,Gouri Choudari

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of SentenceViệt Sub Năm: 2018

Trong khi kinh nguyệt chỉ đơn giản là một "người bạn" phiền toái chẳng mời mà cứ mỗi tháng lại cứ đến thăm chị em phụ nữ và làm phiền từ trạng thái sức khỏe đến trạng thái tình cảm của con gái chúng mình. Ở nhiều nơi trên thế giới, "kinh nguyệt" lại bị xem như một từ cấm kị, một trạng thái không sạch sẽ của người phụ nữ.

Xem Phim Giấc Mơ Khởi Nghiệp - Upstarts Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hi vọng có thể làm việc tốt trong lúc kiếm hàng triệu đô ba chàng cử nhân bắt tay khởi nghiệp nhưng việc kinh doanh khởi sắc thì tình bạn của họ lại bắt đầu rạn vỡgiấc mơ khởi nghiệp,xem phim giấc mơ khởi nghiệp,download giấc mơ khởi nghiệp,xem online giấc mơ khởi nghiệp hd,xem giấc mơ khởi nghiệp nhanh,tai phim giấc mơ khởi nghiệp,upstarts,xem phim upstarts,download upstarts,xem online upstarts hd,xem upstarts nhanh,tai phim upstarts