Khu Vườn Thủy Sinh Tuyệt Vời - Satoyama I: Japans Secret Water Garden Việt Sub (2004)RSS Khu Vườn Thủy Sinh Tuyệt Vời - Satoyama I: Japans Secret Water Garden Việt Sub (2004)
Khu Vườn Thủy Sinh Tuyệt Vời - Satoyama I: Japans Secret Water Garden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Satoyama, một khu vườn thủy sinh nổi tiếng của Nhật Bản. Nơi con người sống hòa mình với thiên nhiên. Nơi đây, người dân vẫn giữ các phong tục từ ngàn xưa, cùng nhau bảo vệ môi trường, và chia sẻ thiên nhiên với các loài vật.
Samson Drama/action.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Samson Drama/actionViệt Sub Năm: 2018

Một người Do Thái với một món quà bất thường về sức mạnh phải đáp ứng đúng với lời kêu gọi của Đức Chúa Trời trong cuộc sống của mình để dẫn dắt người dân của mình ra khỏi sự nô lệ. Sau khi tham vọng trẻ trung của anh dẫn đến một cuộc hôn nhân bi thảm, hành động trả thù của anh đẩy anh vào cuộc xung đột trực tiếp với quân đội Philistine.

Tuần Thanh Mã Thể The Postman Fights Back.Diễn Viên: Ka,Yan Leung,Cherie Chung,Yun,Fat Chow

Tuần Thanh Mã Thể The Postman Fights BackViệt Sub Năm: 1982

Tuần Thành Mã phim điện ảnh Trung Quốc sản xuất năm 1982, phim Tuần Thành Mã thuộc thể loại hành động với sự tham gia Châu Nhuận Phát, Ka-Yan Leung, Cherie Chung tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn, hãy đón xem phim Tuần Thành Mã.

Cuộc Hành Trình Của Mèo Nana Tabineko Ripoto.Diễn Viên: Sôta Fukushi,Mitsuki Takahata,Nana

Cuộc Hành Trình Của Mèo Nana Tabineko RipotoViệt Sub Năm: 2018

Chàng trai trẻ với trái tim nhân hậu Satoru, cậu đã cứu chú mèo hoang Nana sau 1 lần tai nạn và nhận nuôi nó và trở nên thân thiết. Tuy nhiên, một ngày nọ, Satoru đã nói rằng không thể nuôi Nana được nữa, họ đã bắt đầu cuộc hành trình đi đến rất nhiều nơi để tìm một người chủ mới cho Nana.

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient Express.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer,Josh Gad,Lucy Boynton,Kenneth Branagh

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient ExpressThuyết Minh Năm: 2017

Một tên giết người trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông được phát hiện đã bị giết chết bởi 12 nhát dao khác nhau. Phải chăng hung thủ là người ngoài hay chính 12 hành khách không mời vốn có mối thù với hắn - thông đồng với nhau để trả thù? Thám tử Poirot đã ra tay và vụ án dần dần được làm sáng tỏ!

Unknown2016-09-19 07:31:59

Khu Vườn Thủy Sinh Tuyệt Vời - Satoyama I: Japans Secret Water Garden Việt Sub (2004)

nói về satoyama một khu vườn thủy sinh nổi tiếng của nhật bản nơi con người sống hòa mình với thiên nhiên nơi đây người dân vẫn giữ các phong tục từ ngàn xưa cùng nhau bảo vệ môi trường và chia sẻ thiên nhiên với các loài vậtkhu vườn thủy sinh tuyệt vời,xem phim khu vườn thủy sinh tuyệt vời,download khu vườn thủy sinh tuyệt vời,xem online khu vườn thủy sinh tuyệt vời hd,xem khu vườn thủy sinh tuyệt vời nhanh,tai phim khu vườn thủy sinh tuyệt vời,satoyama i,japans secret water garden,xem phim satoyama i,japans secret water garden,download satoyama i,japans secret water garden,xem online satoyama i,japans secret water garden hd,xem satoyama i,japans secret water garden nhanh,tai phim satoyama i,japans secret water garden