Dở Hơi - Screwball Việt Sub (2018)RSS Dở Hơi - Screwball Việt Sub (2018)
Dở Hơi - Screwball
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Billy Corben điều tra vụ bê bối doping khét tiếng của MLB liên quan đến một bác sĩ lâm sàng bất chính và khách hàng nổi tiếng nhất của ông: Alex Rodriguez của New York Yankees.
Ông Trùm Nam Mỹ Boca.Diễn Viên: Daniel De Oliveira,Hermila Guedes,Jefferson Brasil,Milhem Cortaz,Paulo César Peréio,Maxwell

Ông Trùm Nam Mỹ BocaViệt Sub Năm: 2010

Chuyển thể từ cuốn tự truyện của mình, bộ phim kể lại câu chuyện của Hiroito, The King of Boca làm Lixo (một khu vực trong trung tâm thành phố S o Paulo của năm mươi câu lạc bộ đêm khác nhau, khớp dải, mại dâm, quán bar, và các loại thuốc có thể được tìm thấy). Hiroito là một bohemian cũng sinh ra và lúc 21 tuổi đã bị buộc tội cho cái chết của cha mình, người đã bị bạo lực đâm hơn 40 lần dùng dao cạo.

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The Jungle.Diễn Viên: Cate Blanchett,Christian Bale,Andy Serkis,Naomie Harris

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The JungleThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học kinh điển của tác giả Rudyard Kipling, The "Jungle Book" kể lại cuộc phiêu lưu của Mowgli - cậu bé mồ côi được đàn sói nuôi dưỡng trong một khu rừng già Ấn Độ. Nội dung của câu chuyện đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc về cuộc đời của một cậu bé đáng thương phải đứng giữa cuộc chiến của hai thế giới muôn thú và loài người.

Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Unknown2020-09-12 12:11:56

Dở Hơi - Screwball Việt Sub (2018)

billy corben điều tra vụ bê bối doping khét tiếng của mlb liên quan đến một bác sĩ lâm sàng bất chính và khách hàng nổi tiếng nhất của ông alex rodriguez của new york yankeesdở hơi,xem phim dở hơi,download dở hơi,xem online dở hơi hd,xem dở hơi nhanh,tai phim dở hơi,screwball,xem phim screwball,download screwball,xem online screwball hd,xem screwball nhanh,tai phim screwball