Huyền Thoại Rừng Xanh - Mowgli: Legend Of The Jungle Thuyết Minh (2018)RSS Huyền Thoại Rừng Xanh - Mowgli: Legend Of The Jungle Thuyết Minh (2018)
Huyền Thoại Rừng Xanh - Mowgli: Legend Of The Jungle
Diễn viên: Cate Blanchett, Christian Bale, Andy Serkis, Naomie Harris
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học kinh điển của tác giả Rudyard Kipling, The "Jungle Book" kể lại cuộc phiêu lưu của Mowgli - cậu bé mồ côi được đàn sói nuôi dưỡng trong một khu rừng già Ấn Độ. Nội dung của câu chuyện đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc về cuộc đời của một cậu bé đáng thương phải đứng giữa cuộc chiến của hai thế giới muôn thú và loài người.
Dở Hơi Screwball

Dở Hơi ScrewballViệt Sub Năm: 2018

Billy Corben điều tra vụ bê bối doping khét tiếng của MLB liên quan đến một bác sĩ lâm sàng bất chính và khách hàng nổi tiếng nhất của ông: Alex Rodriguez của New York Yankees.

Vụ Cướp Thế Kỷ The Bank Job.Diễn Viên: Jason Statham,Saffron Burrows,Stephen Campbell Moore

Vụ Cướp Thế Kỷ The Bank JobViệt Sub Năm: 2008

kể về Terry (Statham) làm nghề buôn bán ô tô nhỏ đang cố gắng từ bỏ quá khứ tội lỗi để bắt đầu một gia đình hạnh phúc. Mặc dù chưa bao giờ phạm một tội nào quá lớn nhưng Terry vẫn chưa hẳn đã hoàn lương. Trong khi đó, Martine (Burrows), hàng xóm cũ của Terry đã đề nghị anh ta tham gia vào một vụ cướp ngân hàng

Hoàng Gia Sư Tỷ Yes, Madam!.Diễn Viên: Sầm Kiến Huân,Mạnh Hải,Dương Tử Quỳnh

Hoàng Gia Sư Tỷ Yes, Madam!Thuyết Minh Năm: 1985

Hai tên trộm vặt đã vô tình dính vào một vụ án giết người khi hôi đồ của người bị giết. Hai nữ thanh tra đã vào cuộc để phá án nhưng muôn vàn khó khăn xảy ra với họ...

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The Dragon.Diễn Viên: Huỳnh Dịch,Scott Adkins,Dolph Lundgren

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The DragonViệt Sub Năm: 2013

kể về một nhóm người gồm Travis Preston và bạn bè cùng nhau đi đến Trung Quốc để chứng thực sự tồn tại của một loài động vật bí ẩn. Trong hành trình đó, Travis và đồng đội đã phải trải qua nhiều nguy hiểm để bảo vệ sinh vật bí hiểm này trước tham vọng săn giết của một nhóm kẻ thù khác. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với Travis và đồng đội? Sinh vật kia thật sự là gì?

Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission Blue.Diễn Viên: Huỳnh Dịch,Scott Adkins,Dolph Lundgren

Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission BlueViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim tài liệu đầy chân thực theo dấu nhà hải dương học Sylvia Earle trong chiến dịch cứu đại dương trên thế giới khỏi các mối đe dọa như đánh bắt quá mức và chất thải độc hại.

Unknown2020-07-06 08:41:26

Huyền Thoại Rừng Xanh - Mowgli: Legend Of The Jungle Thuyết Minh (2018)

được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học kinh điển của tác giả rudyard kipling the jungle book kể lại cuộc phiêu lưu của mowgli cậu bé mồ côi được đàn sói nuôi dưỡng trong một khu rừng già ấn độ nội dung của câu chuyện đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc về cuộc đời của một cậu bé đáng thương phải đứng giữa cuộc chiến của hai thế giới muôn thú và loài ngườihuyền thoại rừng xanh,xem phim huyền thoại rừng xanh,download huyền thoại rừng xanh,xem online huyền thoại rừng xanh hd,xem huyền thoại rừng xanh nhanh,tai phim huyền thoại rừng xanh,mowgli,legend of the jungle,xem phim mowgli,legend of the jungle,download mowgli,legend of the jungle,xem online mowgli,legend of the jungle hd,xem mowgli,legend of the jungle nhanh,tai phim mowgli,legend of the jungle,cate blanchett,christian bale,andy serkis,naomie harris