Dũng Khí Môi Hồng - City War Việt Sub (1988)RSS Dũng Khí Môi Hồng - City War Việt Sub (1988)
Dũng Khí Môi Hồng - City War
Diễn viên: Yun, Fat Chow, Lung Ti, Niu Tien
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.
Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing Salazar.Diễn Viên: Steven Seagal,Luke Goss,Georges St,Pierre

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing SalazarViệt Sub Năm: 2016

Một biệt đội DEA ưu tú được giao nhiệm vụ bảo vệ một tay chùm ma túy đến trú ẩn ở một khách sạn sang trọng trong lúc chờ đợi giải cứu. Họ nhanh chóng nhận ra mình bị mai phục bởi những đối tác trước đó của tay trùm ma túy.

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong Lie.Diễn Viên: Lance Armstrong,Reed Albergotti,Betsy Andreu

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong LieViệt Sub Năm: 2013

đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp Lance Armstrong, từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành được.

Thám Hiểm Rừng Xanh Jungle Cruise.Diễn Viên: Lance Armstrong,Reed Albergotti,Betsy Andreu

Thám Hiểm Rừng Xanh Jungle CruiseThuyết Minh Năm: 2021

Nội dung phim kể về một cặp đôi đi thám hiểm cùng nhau - Frank và Lily. Một người là thuyền trưởng người Mỹ và một người là nhà thám hiểm Anh quyết tâm hành trình vào rừng rậm Amazon để tìm kiếm một cây thần thoại với khả năng chữa bệnh đáng kinh ngạc

Unknown2020-07-05 12:51:59

Dũng Khí Môi Hồng - City War Việt Sub (1988)

ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ bạn thân của ken dicky dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái dù khác biệt về tính cách cả hai là cặp cộng sự thân thiếtdũng khí môi hồng,xem phim dũng khí môi hồng,download dũng khí môi hồng,xem online dũng khí môi hồng hd,xem dũng khí môi hồng nhanh,tai phim dũng khí môi hồng,city war,xem phim city war,download city war,xem online city war hd,xem city war nhanh,tai phim city war,yun,fat chow,lung ti,niu tien