Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead Daryl Dixon Việt Sub (2023)RSS Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead Daryl Dixon Việt Sub (2023)
Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead Daryl Dixon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (2/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình của Daryl xuyên qua một nước Pháp tan vỡ nhưng kiên cường khi anh hy vọng tìm được đường trở về nhà.
Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1

Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một nhà văn kinh dị nổi tiếng và phù thủy dị mộng đã ám ảnh những giấc mơ của cô và cũng truyền cảm hứng cho những câu chuyện cô viết. Khi nhà văn bị kéo về quê nhà, cô biết rằng linh hồn tà ác, Marianne, còn sống và gây rắc rối quanh thị trấn.

Lẩn Trốn Hide

Lẩn Trốn HideThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 12/12)

hành trình đi tìm người chồng mất tích của cựu công tố viên Na Moon Young. Cuộc sống đảo lộn khi chồng là Cha Sung Jae bỗng không nói không rằng mà biến mất, Moon Young quyết tâm làm mọi thứ để tìm lại anh. Tự mình đi điều tra thực hư sự việc, Moon Young phát hiện một bí mật động trời.

Hồn Ma Les Revenants.Diễn Viên: Yara Pilartz,Anne Consigny,Frédéric Pierrot

Hồn Ma Les RevenantsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 8/8)

Diễn ra tại một thị trấn miền núi nhỏ, những người chết nhiều năm nay bỗng nhiên sống lại: Camille, một cô gái trẻ, người đã chết trong một tai nạn xe hơi vào năm 2008; Simon, một chàng trai trẻ, người đã tự tử vào năm 2002; Victor, một cậu bé đã bị sát hại bởi những tên trộm vào năm 1977; và Serge, một kẻ giết người hàng loạt bị giết bởi anh trai của mình vào năm 2005. Họ đang cố gắng trở lại với cuộc sống bình thường của mình, trong khi những điều kỳ lạ liên tục xảy ra: mất điện, nước ở các

Unknown2024-05-10 17:04:12

Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead Daryl Dixon Việt Sub (2023)

kể về hành trình của daryl xuyên qua một nước pháp tan vỡ nhưng kiên cường khi anh hy vọng tìm được đường trở về nhàxác sống,daryl dixon,xem phim xác sống,daryl dixon,download xác sống,daryl dixon,xem online xác sống,daryl dixon hd,xem xác sống,daryl dixon nhanh,tai phim xác sống,daryl dixon,the walking dead daryl dixon,xem phim the walking dead daryl dixon,download the walking dead daryl dixon,xem online the walking dead daryl dixon hd,xem the walking dead daryl dixon nhanh,tai phim the walking dead daryl dixon