Lời Nguyền Ma Lai Music And Krasue

Lời Nguyền Ma Lai Music And KrasueThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 42/40)

Nina, ca sĩ trẻ của công ty Charasrak, thường xuyên gặp ác mộng, thấy mình biến thành Ma Lai. Kan là du học sinh và là con trai của người đứng đầu Charasrak. Kan hiểu lầm Nina là bồ nhí của bố nên luôn đối đầu với cô. Bỗng một ngày Nina thức dậy trong đêm và biến thành Ma Lai, cô sợ hãi và tìm cách chạy trốn.

Thẩm Thấu Osmosis

Thẩm Thấu OsmosisViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một bộ phim khoa học viễn tưởng mới của Pháp ở Paris trong tương lai gần, nơi các ứng dụng hẹn hò đọc ký ức của bạn để tìm đối tác hoàn hảo của bạn. Bạn có thể giải mã tình yêu?

Say Ngủ Sleep Tight.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Say Ngủ Sleep TightViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin. SLEEP TIGHT là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên. Càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót, cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát được.

Cổ Kính The Ancient Mirror.Diễn Viên: Trương Tuyết Nghênh,Ứng Hạo Minh,Trịnh Hi Di,Ngũ Lân Khải

Cổ Kính The Ancient MirrorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/30)

Nữ phóng viên Lục Thiển Thiền Trong một chuyến công tác đã đến cổ trấn Long Xuyên, nghe kể về truyền thuyết tình yêu đẹp nhưng đầy đau thương của linh nữ Thạch Dao vào 11 năm trước. Trong quá trình điều tra, Lục Thiển Thiển phát hiện những câu chuyện kinh người, trẻ em trong thôn liên tiếp chết đi, ngay cả bản thân cũng bị lời nguyền khống chế. Đứng sau tất cả chính là oan hồn bị phong ấn nhiều năm của Thạch Dao.

Xem Phim Xác Sống: Daryl Dixon - The Walking Dead Daryl Dixon Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hành trình của daryl xuyên qua một nước pháp tan vỡ nhưng kiên cường khi anh hy vọng tìm được đường trở về nhàxác sống,daryl dixon,xem phim xác sống,daryl dixon,download xác sống,daryl dixon,xem online xác sống,daryl dixon hd,xem xác sống,daryl dixon nhanh,tai phim xác sống,daryl dixon,the walking dead daryl dixon,xem phim the walking dead daryl dixon,download the walking dead daryl dixon,xem online the walking dead daryl dixon hd,xem the walking dead daryl dixon nhanh,tai phim the walking dead daryl dixon