Trương Chấn Giảng Cố Sự: Quỷ Mê Tâm Khiếu - Chang Chen Ghost Stories: Be Possessed By Ghosts Thuyết Minh (2015)RSS Trương Chấn Giảng Cố Sự: Quỷ Mê Tâm Khiếu - Chang Chen Ghost Stories: Be Possessed By Ghosts Thuyết Minh (2015)
Trương Chấn Giảng Cố Sự: Quỷ Mê Tâm Khiếu - Chang Chen Ghost Stories: Be Possessed By Ghosts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được lấy cảm hứng từ một chương trình phát thanh kinh dị nổi tiếng nhất Trung Quốc vào những năm cuối thập niên 1990. Nhiều khán giả hâm mộ ở độ tuổi 30 chia sẻ họ từng cùng nhau tụ tập quanh một chiếc máy phát thanh để nghe những câu chuyện kinh dị từ chương trình.
Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Ngọn Đồi Câm Silent Hill.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Ngọn Đồi Câm Silent HillViệt Sub Năm: 2006

Trên đường đi đưa cô con gái nhỏ Sharon của mình đến 1 nơi chữa bệnh, Rose đã dừng chân tại 1 thành phố hẻo lánh của vùng đồi Silent. Trong lúc còn đang hoang mang trước khung cảnh vắng lặng thì Rose phát hiện ra Sharon đã mất tích.

Âm Hồn Hiển Linh Bridge In Clouds.Diễn Viên: Ôn Triệu Luân,Chung Huyên,Hạ Vọng

Âm Hồn Hiển Linh Bridge In CloudsThuyết Minh Năm: 2016

Nỗi ám ảnh vì bỏ đứa con luôn khiến cho Mạnh Nghiên dây dứt không nguôi. Để kinh doanh thuận lợi, chồng cô đã thỉnh tượng kim đồng tử về, kể từ đó trong nhà liên tục xuất hiện những hiện tượng kỳ lạ. Cho đến một hôm cô gặp được hồn ma của một bé trai thì mọi bí mật bấy lâu nay của gia đình dần được vén màn...

Unknown2016-05-18 17:07:56

Trương Chấn Giảng Cố Sự: Quỷ Mê Tâm Khiếu - Chang Chen Ghost Stories: Be Possessed By Ghosts Thuyết Minh (2015)

được lấy cảm hứng từ một chương trình phát thanh kinh dị nổi tiếng nhất trung quốc vào những năm cuối thập niên 1990 nhiều khán giả hâm mộ ở độ tuổi 30 chia sẻ họ từng cùng nhau tụ tập quanh một chiếc máy phát thanh để nghe những câu chuyện kinh dị từ chương trìnhtrương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,xem phim trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,download trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,xem online trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu hd,xem trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu nhanh,tai phim trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,chang chen ghost stories,be possessed by ghosts,xem phim chang chen ghost stories,be possessed by ghosts,download chang chen ghost stories,be possessed by ghosts,xem online chang chen ghost stories,be possessed by ghosts hd,xem chang chen ghost stories,be possessed by ghosts nhanh,tai phim chang chen ghost stories,be possessed by ghosts