Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2Việt Sub Năm: 2021

bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.

Trở Về Trường Học Detention

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Ma Sói The Wolfman.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Anthony Hopkins,Emily Blunt

Ma Sói The WolfmanViệt Sub Năm: 2010

Lawrence Talbot (Belnicio Del Toro), một người đàn ông lang bạt nhiều năm nơi xứ người trở về quê hương để tìm kiếm em trai mất tích. Rủi thay, vừa về đến nhà, Lawrence đã ngay lập tức phải nghe tin dữ từ cha anh (Anthony Hopkins): người em trai yêu dấu đã bị ma sói sát hại. Tung tích của ma sói vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng vì nó mà cả ngôi làng quê hương của Lawrence chìm trong đau thương và hoảng loạn.

Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Xem Phim Trương Chấn Giảng Cố Sự: Quỷ Mê Tâm Khiếu - Chang Chen Ghost Stories: Be Possessed By Ghosts Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được lấy cảm hứng từ một chương trình phát thanh kinh dị nổi tiếng nhất trung quốc vào những năm cuối thập niên 1990 nhiều khán giả hâm mộ ở độ tuổi 30 chia sẻ họ từng cùng nhau tụ tập quanh một chiếc máy phát thanh để nghe những câu chuyện kinh dị từ chương trìnhtrương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,xem phim trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,download trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,xem online trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu hd,xem trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu nhanh,tai phim trương chấn giảng cố sự,quỷ mê tâm khiếu,chang chen ghost stories,be possessed by ghosts,xem phim chang chen ghost stories,be possessed by ghosts,download chang chen ghost stories,be possessed by ghosts,xem online chang chen ghost stories,be possessed by ghosts hd,xem chang chen ghost stories,be possessed by ghosts nhanh,tai phim chang chen ghost stories,be possessed by ghosts