Trở Về Trường Học - Detention Thuyết Minh (2019)RSS Trở Về Trường Học - Detention Thuyết Minh (2019)
Trở Về Trường Học - Detention
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.
Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Quỷ Dữ Rình Rập Hes Out There.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Quỷ Dữ Rình Rập Hes Out ThereThuyết Minh Năm: 2018

Giật gân, hồi hộp và hàng loạt những phân đoạn được đẩy lên cao trào, đó là những gì mà trailer He’s Out There đã thể hiện. Mặc dù nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà chuyên môn nhưng đây rõ ràng là dự án phim rất đáng xem của những fan phim kinh dị Âu Mỹ

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ Polaroid.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Katie Stevens,Madelaine Petsch

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ PolaroidViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.

Quỷ Ám Ghost.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Quỷ Ám GhostViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu tại một bệnh viện nơi bác sĩ Suhani (Sayali Bhagat) đang làm việc. Tiến sĩ Suhani vô cùng sợ hãi với những hiện tượng siêu nhiên. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tiếp tục theo con đường chưa được biết và khám phá sự thật cùng Vijay Singh (Shiny Ahuja) đóng vai nam chính.

Unknown2020-03-21 12:41:18

Trở Về Trường Học - Detention Thuyết Minh (2019)

sau 2 năm ra mắt thành công siêu phẩm game kinh dị trường học detention sẽ được chuyển thể thành phim thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơitrở về trường học,xem phim trở về trường học,download trở về trường học,xem online trở về trường học hd,xem trở về trường học nhanh,tai phim trở về trường học,detention,xem phim detention,download detention,xem online detention hd,xem detention nhanh,tai phim detention