Tìm Mẹ - Lion Việt Sub (2017)RSS Tìm Mẹ - Lion Việt Sub (2017)
Tìm Mẹ - Lion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1986, Saroo, khi đó chỉ là một cậu bé năm tuổi, bị lạc trên đường phố Calcutta, cách nhà hàng ngàn cây số. Cậu sống sót bằng nhiều thách thức khác nhau trước khi được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng người Úc. 25 năm sau đó, ông quyết định tìm lại gia đình của mình ở Ấn Độ.
Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Chị Em Song Sinh Twin Sisters.Diễn Viên: Ellen Vogel,Gudrun Okras,Thekla Reuten,Nadja Uhl,Julia Koopmans

Chị Em Song Sinh Twin SistersViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện tình tuyệt đẹp dựa trên một tác phẩm dạng best seller của tác giả Tessa de Loo người Hà Lan, với hơn 3,5 triệu người đọc dưới cả hai ngôn ngữ Hà Lan và Đức.

Sát Nhân Rustom Rustom.Diễn Viên: Ileana Dcruz,Akshay Kumar,Esha Gupta

Sát Nhân Rustom RustomViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim kể về anh chàng sĩ quan hải quân Rustom Pavri và những rắc rối anh gặp phải trong chuyến về thăm gia đình. Rustom Pavri sau khi trở về nhà anh đã phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với một anh chàng doang nhân có tên Vikram Makhija, quá tức giận với những gì mình phát hiện Rustom Pavri dùng súng băn chết Vikram Makhija và quyết định ra đầu thú. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Chuyện Bẩy Năm Seven Something.Diễn Viên: Jira Maligool

Chuyện Bẩy Năm Seven SomethingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về 3 câu chuyện tình yêu ở 3 lứa tuổi 14, 21 và 42. Câu chuyện đầu tiên kể về chuyện tình của hai cô cậu tuổi teen bị thay đổi bởi ảnh hưởng của mạng xã hội . Câu chuyện thứ hai nói về tình yêu của cặp diễn viên đã nổi tiếng đã hết thời. Và phần cuối là câu chuyện về một phóng viên 42 tuổi trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống của cô cho đến khi gặp chàng vận động viên trẻ tuổi, từ đó cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn.

Đơn Giản Là Bay Soorarai Pottru.Diễn Viên: Jira Maligool

Đơn Giản Là Bay Soorarai PottruViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Maara, con trai của một giáo viên và là người đặt ra mục tiêu biến một người bình thường có thể trở thành phi công. Tiếp quản ngành công nghiệp sử dụng nhiều vốn nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình với sự quyết tâm của anh ấy liệu có thành công?

Unknown2017-03-31 03:48:40

Tìm Mẹ - Lion Việt Sub (2017)

năm 1986 saroo khi đó chỉ là một cậu bé năm tuổi bị lạc trên đường phố calcutta cách nhà hàng ngàn cây số cậu sống sót bằng nhiều thách thức khác nhau trước khi được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng người úc 25 năm sau đó ông quyết định tìm lại gia đình của mình ở ấn độtìm mẹ,xem phim tìm mẹ,download tìm mẹ,xem online tìm mẹ hd,xem tìm mẹ nhanh,tai phim tìm mẹ,lion,xem phim lion,download lion,xem online lion hd,xem lion nhanh,tai phim lion