Ván Bài Sinh Tử Gutshot Straight.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Ván Bài Sinh Tử Gutshot StraightViệt Sub Năm: 2014

Jack Daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay Duffy, một con bạc bí ẩn. Để bảo vệ mình, Jack phải đánh lừa Duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt Lewis và cô vợ May muốn giết anh. Anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ Paulie Trunks, vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chết.

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo AishiteruViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Chuyện Tình Biển Xanh Ondine.Diễn Viên: Colin Farrell,Alicja Bachleda,Dervla Kirwan,Anton Semkin

Chuyện Tình Biển Xanh OndineViệt Sub Năm: 2009

Ondine là một câu chuyện trữ tình thời hiện đại kể về một chàng ngư phủ người Ái Nhĩ Lan tên là Syracuse, mọi người thường gọi anh là "rạp xiếc". Vào một hôm ra khơi đánh cá, anh đã tình cờ bắt được một cô gái xinh đẹp, bí ẩn nằm trong lưới của mình. Cô ấy nói tên cô ấy là Ondine, có nghĩa "cô gái đến từ biển khơi"

Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter Eela.Diễn Viên: Colin Farrell,Alicja Bachleda,Dervla Kirwan,Anton Semkin

Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter EelaViệt Sub Năm: 2018

Eela là một ca sĩ nhiều tham vọng và là bà mẹ đơn thân. Cô đã từ bỏ tất cả ước mơ của mình để nuôi dạy đứa con trai duy nhất. Nhưng bây giờ, đứa con trai bé bỏng Vivan của cô đã trưởng thành và là một thiên niên đẹp trai, không muốn cuộc sống của mẹ mình xoay quanh anh. Mọi chuyện trở nên rối ren khi Eela tham gia vào trường học của con trai...

Xem Phim Tìm Mẹ - Lion Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1986 saroo khi đó chỉ là một cậu bé năm tuổi bị lạc trên đường phố calcutta cách nhà hàng ngàn cây số cậu sống sót bằng nhiều thách thức khác nhau trước khi được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng người úc 25 năm sau đó ông quyết định tìm lại gia đình của mình ở ấn độtìm mẹ,xem phim tìm mẹ,download tìm mẹ,xem online tìm mẹ hd,xem tìm mẹ nhanh,tai phim tìm mẹ,lion,xem phim lion,download lion,xem online lion hd,xem lion nhanh,tai phim lion