Ván Bài Sinh Tử - Gutshot Straight Việt Sub (2014)RSS Ván Bài Sinh Tử - Gutshot Straight Việt Sub (2014)
Ván Bài Sinh Tử - Gutshot Straight
Diễn viên: George Eads, Annalynne Mccord, Stephen Lang
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack Daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay Duffy, một con bạc bí ẩn. Để bảo vệ mình, Jack phải đánh lừa Duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt Lewis và cô vợ May muốn giết anh. Anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ Paulie Trunks, vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chết.
Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The Moon.Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The MoonViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu khi Uông Chính Tường (Lưu Dĩ Hào) gặp lại cô bạn học Lý Bội Ân (Tống Vân Hoa) tại Tokyo, Nhật Bản sau nhiều năm xa cách. Vốn có năng khiếu âm nhạc từ thời trung học, nhưng Bội Ân lại thất bại với lựa chọn đi theo đam mê của mình. Cuối cùng, cô qua đời vì áp lực công việc và cuộc sống.

Tôi Không Phải Phan Kim Liên I Am Not Madame Bovary.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Vu Hòa Vỹ

Tôi Không Phải Phan Kim Liên I Am Not Madame BovaryViệt Sub Năm: 2016

cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lưu Thần Vân, Phim Toi Khong Phai Phan Kim Lien,Phạm Băng Băng sẽ hóa thân thành người phụ nữ nông thông hiền lành bị chồng cũ đổ oan tội ngoại tình. Để chứng minh mình hoàn toàn trong sạch, cô đã đâm đơn kiện.

Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con Honey, I Shrunk The Kids.Diễn Viên: Rick Moranis,Matt Frewer,Marcia Strassman,Kristine Sutherland,Thomas Wilson Brown

Cưng Ơi, Anh Đã Thu Nhỏ Các Con Honey, I Shrunk The KidsViệt Sub Năm: 1989

Wayne Szalinski (Rick Moranis) tính tình hơi “man mát” nhưng rất ham mê khoa học, sau 5 năm trời nghiên cứu anh ta đã phát minh thành công chiếc máy chiếu laser làm thu nhỏ kích cỡ của vật chất bằng cách thay đổi khoảng cách giữa các hạt nguyên tử. Vấn đề ở chỗ, chiếc máy thường bị phát nhiệt hoặc làm vật thử nghiệm nổ tung. Nhưng một ngày nọ khi Wayne không có ở đó, Ron Thompson (Jared Rushton) – đứa con nhà hàng xóm – đang chơi thì lỡ đánh bóng vào nhà Szalinski.

Unknown2020-07-02 13:31:08

Ván Bài Sinh Tử - Gutshot Straight Việt Sub (2014)

jack daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay duffy một con bạc bí ẩn để bảo vệ mình jack phải đánh lừa duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt lewis và cô vợ may muốn giết anh anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ paulie trunks vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chếtván bài sinh tử,xem phim ván bài sinh tử,download ván bài sinh tử,xem online ván bài sinh tử hd,xem ván bài sinh tử nhanh,tai phim ván bài sinh tử,gutshot straight,xem phim gutshot straight,download gutshot straight,xem online gutshot straight hd,xem gutshot straight nhanh,tai phim gutshot straight,george eads,annalynne mccord,stephen lang