Thủy Thủ Mặt Trăng: Lời Hứa Của Hoa Hồng - Sailor Moon R: The Movie: The Promise Of The Rose Việt Sub (1993)RSS Thủy Thủ Mặt Trăng: Lời Hứa Của Hoa Hồng - Sailor Moon R: The Movie: The Promise Of The Rose Việt Sub (1993)
Thủy Thủ Mặt Trăng: Lời Hứa Của Hoa Hồng - Sailor Moon R: The Movie: The Promise Of The Rose
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Mamoru còn nhỏ, ông đã tặng một bông hồng cho một cậu bé tên là Fiore. Fiore hứa rằng một ngày nào đó anh sẽ mang đến cho Mamoru thật nhiều hoa. Bây giờ Fiore đã trở lại trái đất nhưng ý định của anh ấy không chỉ đơn thuần là thực hiện một lời hứa
Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Trang Sách Ma Lực Inkheart.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Trang Sách Ma Lực InkheartViệt Sub Năm: 2008

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.

Unknown2021-07-26 16:04:25

Thủy Thủ Mặt Trăng: Lời Hứa Của Hoa Hồng - Sailor Moon R: The Movie: The Promise Of The Rose Việt Sub (1993)

khi mamoru còn nhỏ ông đã tặng một bông hồng cho một cậu bé tên là fiore fiore hứa rằng một ngày nào đó anh sẽ mang đến cho mamoru thật nhiều hoa bây giờ fiore đã trở lại trái đất nhưng ý định của anh ấy không chỉ đơn thuần là thực hiện một lời hứathủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng,xem phim thủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng,download thủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng,xem online thủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng hd,xem thủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng nhanh,tai phim thủy thủ mặt trăng,lời hứa của hoa hồng,sailor moon r,the movie,the promise of the rose,xem phim sailor moon r,the movie,the promise of the rose,download sailor moon r,the movie,the promise of the rose,xem online sailor moon r,the movie,the promise of the rose hd,xem sailor moon r,the movie,the promise of the rose nhanh,tai phim sailor moon r,the movie,the promise of the rose