Thanh Xà Green Snake

Thanh Xà Green SnakeThuyết Minh Năm: 1993

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lý Bích Hoa. Lý do cái tên “Thanh Xà” chứ không phải “Thanh Xà Bạch Xà” là vì bộ phim đi theo nguyên tác tiểu thuyết, thông qua sự hiếu kỳ muốn khám phá nhân tính và sự giác ngộ luân lý nhân sinh của Tiểu Thanh mà tái hiện lại câu chuyện cổ.

Khủng Long Con Ham Ăn Muka Mukas Paradise.Diễn Viên: Kumiko Watanabe,Chika Sakamoto

Khủng Long Con Ham Ăn Muka Mukas ParadiseViệt Sub Năm: 1993 (Tập 51/51)

Phim hoạt hình khủng long con ham ăn là một bộ phim hoạt hình dài tập rất nổi tiếng của Nhật Bản, phim được sản xuất năm 1993 được các em thiếu nhi luôn luôn đón chờ và yêu thích. Câu truyện bao quanh Muka( Năm Căn) là một chú khủng long con sinh ra từ một quả trứng được cô bé Uiba ( Sở Diệp ) vô tình mua được từ cửa hang thú cưng Shikatani. Sở Diệp gọi chú khủng long là Muka bì “Muka Muka” là câu duy nhất mà chú khủng long này nói được. Muka rất là tinh nghịch và rất tham ăn nữa, cho nên Sở

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The Death.Diễn Viên: Kumiko Watanabe,Chika Sakamoto

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The DeathViệt Sub Năm: 1993

Phim nói về Hai người bạn, các chuyên gia võ thuật, được thuê bởi anh Lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của Shootfighter 1, một cuộc chiến chết chóc. Sensei của họ, Shingo, sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông Lee.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Kumiko Watanabe,Chika Sakamoto

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Đặc Thám Siêu Đẳng Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần Thám.Diễn Viên: Quách Tấn An,Trần Gia Huy,Chu Giang

Đặc Thám Siêu Đẳng Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần ThámChưa Sub Năm: 1993

câu chuyện về Phương Chí Cường một cảnh sát đặc nhiệm tình cờ phát hiện mình có siêu năng lực sau khi thoát chết khỏi lưỡi hái tử thần, lợi dụng kĩ năng đó anh là liên tiếp phá thành công những vụ án khó khăn nhất từ trước mà sở đề ra, tuy nhiên Nhất Hiền người bân thuở nhỏ và cũng là đồng nghiệp của Chí Cường cảm thấy ghen

Đáng Để Giết Fit To Kill.Diễn Viên: Quách Tấn An,Trần Gia Huy,Chu Giang

Đáng Để Giết Fit To KillViệt Sub Năm: 1993

Tay buôn vũ khí quốc tế Kane tìm kiếm một viên kim cương của đế quốc Nga đã bị một sĩ quan Đức Quốc xã đánh cắp từ một bảo tàng ở Leningrad trong Thế chiến thứ hai.

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe Murderer.Diễn Viên: Quách Tấn An,Trần Gia Huy,Chu Giang

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe MurdererViệt Sub Năm: 1993

So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.

Mê Dại The Crush.Diễn Viên: Quách Tấn An,Trần Gia Huy,Chu Giang

Mê Dại The CrushViệt Sub Năm: 1993

Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind Girl.Diễn Viên: Quách Tấn An,Trần Gia Huy,Chu Giang

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind GirlViệt Sub Năm: 1993

Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon Fish.Diễn Viên: Quách Tấn An,Trần Gia Huy,Chu Giang

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon FishViệt Sub Năm: 1993

Một nhân viên bán hàng từ Delta Works, một cơ sở dữ liệu vi tính có trụ sở tại London, cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng dường như không mấy thú vị tới khi nguồn dữ liệu được tiết lộ.

Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Quỷ Lùn Leprechaun.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Quỷ Lùn LeprechaunViệt Sub Năm: 1993

Là ngôi sao tại kinh đô điện ảnh Hollywood với nhiều giải thưởng từng giành được trong sự nghiệp, nữ diễn viên Jennifer Aniston bắt đầu sự nghiệp từ năm 1988 nhưng những năm đầu diễn xuất không mang đến cho cô nhiều thành công

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

All Men Are Brothers Blood Of The Leopard,Green Snake,Muka Mukas Paradise,Please Save My Earth,Rex Dinosaur Story,Searching For Bobby Fischer,Shootfighter: Fight To The Death,Finale In Blood,Sailor Moon R: The Movie: The Promise Of The Rose,Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần Thám,Fit To Kill,Exorcist Master,So I Married An Axe Murderer,The Crush,3 Days Of A Blind Girl,Fried Dragon Fish,Groundhog Day,Justice Bao,A Moment Of Romance Ii,Leprechaun,Thủy Hử Truyện,Thanh Xà,Khủng Long Con Ham Ăn,Boku No Chikyuu Wo Mamotte,Rex: Câu Chuyện Khủng Long,Ván Cờ Ngây Thơ,Đấu Đến Chết,Kết Cuộc Trong Máu,Thủy Thủ Mặt Trăng: Lời Hứa Của Hoa Hồng,Đặc Thám Siêu Đẳng,Đáng Để Giết,Khử Ma Đạo Trưởng,Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân,Mê Dại,3 Ngày Nhục Hình,Dữ Liệu Bí Mật,Ngày Chuột Chũi,Bao Thanh Thiên,Giây Phút Lãng Mạn 2,Quỷ Lùn,