Thời Khắc Tốt Nhất - Good Time Việt Sub (2017)RSS Thời Khắc Tốt Nhất - Good Time Việt Sub (2017)
Thời Khắc Tốt Nhất - Good Time
Diễn viên: Benny Safdie, Josh Safdie
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của hai anh em, người anh Constantine ‘Connie’ Nikas (Robert Pattinson) và người em Nick (Benny Safdie). Sau khi Nick bị bắt và bỏ tù do cướp ngân hàng không thành công, Connie đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy rẫy những nguy hiểm và cạm bẫy xuyên thế giới ngầm của thành phố hòng tìm ra cách giúp Nick thoát kiếp tù nhân.
Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Những Kẻ Trốn Chạy Amateur

Những Kẻ Trốn Chạy AmateurViệt Sub Năm: 1994

Isabelle là một cựu nữ tu đang chờ đợi sứ mệnh đặc biệt của mình từ Chúa. Trong khi đó, cô đang kiếm sống bằng nghề viết phim khiêu dâm. Cô gặp Thomas, một người mất trí nhớ ngọt ngào, bối rối, người không thể nhớ rằng anh ta từng là một nhà khiêu dâm độc ác

Trả Đũa Payback

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Huyền Thoại Người Lính The Soldier King Legend

Huyền Thoại Người Lính The Soldier King LegendViệt Sub Năm: 2020

mô tả trải nghiệm trưởng thành của một nhóm tân binh từ tự do đến thế hệ "Bing Wang". Đây là quá trình chuyển hóa từ tư tưởng, tinh thần sang thể lực và nhận thức. Thông qua sự giải thích sinh động của hình ảnh, chúng ta cho chúng ta thấy quân đội của những người lính Trung Quốc.

Cảnh Sát Chìm The Hitman

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Unknown2020-03-31 10:32:40

Thời Khắc Tốt Nhất - Good Time Việt Sub (2017)

câu chuyện của hai anh em người anh constantine ‘connie’ nikas robert pattinson và người em nick benny safdie sau khi nick bị bắt và bỏ tù do cướp ngân hàng không thành công connie đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy rẫy những nguy hiểm và cạm bẫy xuyên thế giới ngầm của thành phố hòng tìm ra cách giúp nick thoát kiếp tù nhânthời khắc tốt nhất,xem phim thời khắc tốt nhất,download thời khắc tốt nhất,xem online thời khắc tốt nhất hd,xem thời khắc tốt nhất nhanh,tai phim thời khắc tốt nhất,good time,xem phim good time,download good time,xem online good time hd,xem good time nhanh,tai phim good time,benny safdie,josh safdie