Sự Xúc Phạm The Insult

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Giải Cứu Con Tin Seized

Giải Cứu Con Tin SeizedThuyết Minh Năm: 2020

Nero, một cựu đặc nhiệm, đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình, nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cóc.

Quý Cô Đặc Biệt A Special Lady.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Kim Min,Suk,Choi Moo,Sung,Lee Hee,Joon,Lee An,Gyu

Quý Cô Đặc Biệt A Special LadyThuyết Minh Năm: 2017

Na Hyun Jung là thư ký trưởng của tập đoàn Jae Chul, một tập đoàn tội phạm trá hình. Cô muốn bắt đầu lại cuộc sống mới và lên kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mình. Sang Hoon là tay chân đắc lực của chủ tịch Kim Jae Chul, một kẻ giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì Hyun Jung.

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Xem Phim Thời Khắc Tốt Nhất - Good Time Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của hai anh em người anh constantine ‘connie’ nikas robert pattinson và người em nick benny safdie sau khi nick bị bắt và bỏ tù do cướp ngân hàng không thành công connie đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy rẫy những nguy hiểm và cạm bẫy xuyên thế giới ngầm của thành phố hòng tìm ra cách giúp nick thoát kiếp tù nhânthời khắc tốt nhất,xem phim thời khắc tốt nhất,download thời khắc tốt nhất,xem online thời khắc tốt nhất hd,xem thời khắc tốt nhất nhanh,tai phim thời khắc tốt nhất,good time,xem phim good time,download good time,xem online good time hd,xem good time nhanh,tai phim good time,benny safdie,josh safdie