Mỗi Ngày Một Đô La Living On One Dollar.Diễn Viên: Ryan Christoffersen,Zach Ingrasci,Sean Leonard

Mỗi Ngày Một Đô La Living On One DollarViệt Sub Năm: 2014

Bạn có thể sống với một đô-la trong một ngày không? Và liệu 1,1 tỷ người trên Trái đất có thể sống chỉ với một đô-la một ngày? "Living On One Dollar" là bộ phim tài liệu kể về chuyến hành trình đầy thú vị của bốn chàng sinh viên trẻ tuổi: Ryan, Zach, Sean, và Chris để tìm hiểu về cuộc sống của người dân ở những nơi được coi là nghèo nhất thế giới.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Charlie Sheen,Kiefer Sutherland,Chris Odonnell

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 1993

dựa trên cuốn tiểu thuyết "Ba chàng lính ngự lâm" nổi tiếng của đại văn hào người Pháp Alexander Dumas (cha). Câu chuyện bắt đầu từ khi chàng trai trẻ DArgtanan nuôi mộng trở thành ngự lâm quân, một mình một ngựa một kiếm rong ruổi lên Paris để xin gia nhập.

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of Wisely.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of WiselyViệt Sub Năm: 1987

Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.

Dưới Lòng Đại Dương Into The Deep.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Dưới Lòng Đại Dương Into The DeepViệt Sub Năm: 1994

khám phá thế giới ở dưới đáy biển của các loài sinh vật khác nhau, bắt từng khoảnh khắc sinh hoạt bình thường của chúng. Âm thanh sống động và kĩ xảo làm phim của IMAX sẽ khiến người xem có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Phim là cuộc khám phá dưới nước dưới những khu rừng ở Thái Bình Dương ngoài khơi bờ Nam California.

Xem Phim Xưởng Tái Chế - Micmacs Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người pháp bazil do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khácxưởng tái chế,xem phim xưởng tái chế,download xưởng tái chế,xem online xưởng tái chế hd,xem xưởng tái chế nhanh,tai phim xưởng tái chế,micmacs,xem phim micmacs,download micmacs,xem online micmacs hd,xem micmacs nhanh,tai phim micmacs,dany boon,andré dussollier,nicolas marié