Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald City

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Chỉ trong nháy mắt, cô gái 20 tuổi Dorothy Gale và 1 chú cảnh khuyển K9 bị cuốn vào một thế giới xa lạ, tách biệt khỏi thực tại, một vùng đất bí ẩn của việc đấu đá vương quyền, các đấu sĩ chết người, ma thuật hắc ám và cuộc chiến nảy lửa của tranh giành quyền lực tối cao.

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4.Diễn Viên: Torrance Coombs,Toby Regbo,Jenessa Grant

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/??)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies,Duncan Lacroix

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc.

Xem Phim Vùng Đất Quỷ Dữ (Phần 1) - Resident Evil (Season 1) Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhiều năm sau khi một đợt bùng phát vi rút gây ra tận thế trên toàn cầu jade wesker thề sẽ hạ gục kẻ chịu trách nhiệm và chiến đấu để sống sót trước người nhiễm bệnhvùng đất quỷ dữ phần 1,xem phim vùng đất quỷ dữ phần 1,download vùng đất quỷ dữ phần 1,xem online vùng đất quỷ dữ phần 1 hd,xem vùng đất quỷ dữ phần 1 nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ phần 1,resident evil season 1,xem phim resident evil season 1,download resident evil season 1,xem online resident evil season 1 hd,xem resident evil season 1 nhanh,tai phim resident evil season 1