Thiếu Nữ Siêu Anh Hùng Phần 1 - Stargirl Season 1 Việt Sub (2020)RSS Thiếu Nữ Siêu Anh Hùng Phần 1 - Stargirl Season 1 Việt Sub (2020)
Thiếu Nữ Siêu Anh Hùng Phần 1 - Stargirl Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thập kỷ sau khi Biệt đội Công lý (Justice Society of America) chết trong trận chiến với kẻ thù, học sinh năm hai trường trung học Courtney Whitmore phát hiện ra Quyền Trượng Vũ Trụ (Cosmic Staff) và biết rằng cha dượng Pat Dugan của cô từng là phụ tá của siêu nhân Starman.
Nanh Vuốt Phần 2 Bitten Season 2.Diễn Viên: Dougie Baldwin,Joel Lok,Rahart Adams,Matt Testro

Nanh Vuốt Phần 2 Bitten Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Bitten nói về Elena Michaels - một phóng viên xinh đẹp sống tại Toronto. Cô có một cuộc sống rất bình thường như bao người phụ nữ khác - công việc ổn định, bạn tốt và một vị hôn phu vô cùng điển trai. Tuy nhiên, Elena lại có một bí mật vô cùng đáng sợ. Cô là người sói. Elena luôn muốn tránh xa bản ngã này của mình, cô luôn cố gắng che giấu nó, cho đến ngày một nhân khuyển khát máu đã giết chết người trên lãnh địa của gia đình cô. Cô được gọi trở về để cùng đội Sói tìm ra chân tướng sự việc.

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/13)

Một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà loài người dần bị diệt vong bởi loại virust bênh dịch kinh hoàng. Chính phủ còn lại của Thế Giới đã triệu tập những nhà khoa học ưu tú và lỗi lạc nhất để tìm cách trở lại quá khứ và tryu lùng nguồn gốc của căn bệnh lịch sử này nhằm ngăn chặn kịp thời trước khi nó lây lan.

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies,Duncan Lacroix

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc.

Unknown2020-07-30 18:16:01

Thiếu Nữ Siêu Anh Hùng Phần 1 - Stargirl Season 1 Việt Sub (2020)

một thập kỷ sau khi biệt đội công lý justice society of america chết trong trận chiến với kẻ thù học sinh năm hai trường trung học courtney whitmore phát hiện ra quyền trượng vũ trụ cosmic staff và biết rằng cha dượng pat dugan của cô từng là phụ tá của siêu nhân starmanthiếu nữ siêu anh hùng phần 1,xem phim thiếu nữ siêu anh hùng phần 1,download thiếu nữ siêu anh hùng phần 1,xem online thiếu nữ siêu anh hùng phần 1 hd,xem thiếu nữ siêu anh hùng phần 1 nhanh,tai phim thiếu nữ siêu anh hùng phần 1,stargirl season 1,xem phim stargirl season 1,download stargirl season 1,xem online stargirl season 1 hd,xem stargirl season 1 nhanh,tai phim stargirl season 1