Chuyện Tào Lao Pulp Fiction.Diễn Viên: John Travolta,Samuel L Jackson,Bruce Willis,Uma Thurman,Eric Stoltz

Chuyện Tào Lao Pulp FictionViệt Sub Năm: 1993

câu chuyện tưởng như tầm phào của các nhân vật trong phim, mở đầu phim là cảnh một đôi tình nhân đang ăn sáng trong một quán ăn. Hai người này tên Pumkin và Yolanda. Họ nói những chuyện trên trời dưới biển cho đến chuyện một tên cướp dùng điện thoại di động để cướp ngân hàng. Tiếp đến là phần giới thiệu về Vincent Vega (John Travolta) và Jules Winnfield (Samuel L.Jackson).

Khi Tình Yêu Làm Nên Kỳ Tích Hachinen Goshi No Hana Yome.Diễn Viên: The 8 Year Engagement,Bride For 8 Years,Cô Dâu 8 Năm

Khi Tình Yêu Làm Nên Kỳ Tích Hachinen Goshi No Hana YomeViệt Sub Năm: 2018

Trước lễ đính hôn của hai người, đột ngột Mai đổ bệnh và hôn mê sâu. Hisashi đã không bỏ rơi cô, hàng ngày tới bên cô, đợi chờ cô và tin tưởng rằng cô sẽ tỉnh lại. Và ngày đó cũng tới, Mai đã tỉnh dậy, thế nhưng cô lại không thể nhớ gì ra về Hisashi.

Hoa Hồng Đêm Night Rose.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lâm Tâm Như,Mã Thiên Vũ

Hoa Hồng Đêm Night RoseViệt Sub Năm: 2009

Kha Trí Hoành, kĩ sư thủy lợi rời quê lên Đài Bắc làm việc, thuê trọ cùng phòng với Diệp Mai Quế, một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài. Cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay. Bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn, giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Chung Hán Lương và Lâm Tâm Như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứa.

Dãy Himalaya Himalaya.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Dãy Himalaya HimalayaViệt Sub Năm: 1999

cuộc hành trình gian, vất vả của tộc trưởng và những thanh niên của bộ tộc Dolpo, nơi nằm sâu trong những dãy núi trùng điệp ở Himalaya, để đổi muối, là tài sản duy nhất của họ, lấy lương thực cho làng trước khi mùa đông đến. Một cuộc hành trình thú vị, cuốn hút, những nhân vật đậm chất Tây Tạng du hành cùng với núi, tuyết, bò Yak..

Xem Phim Vĩ Cầm Đỏ - The Red Violin Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nicolo bussotti là một thợ làm đàn vĩ cầm có vợ là anna đang mang thai ông chế tạo một cây vĩ cầm vô cùng hoàn hảo dự định tặng cho con trai sắp chào đời của mình nhưng cả vợ và con ông đều chết trong khi sinh trong cơn đau buồn ông đã dùng tóc của vợ mình làm cọ và dùng máu làm vernie để sơn cây đàn từ đó cây vĩ cầm đỏ này được cho là mang linh hồn của anna trải qua một cuộc phiêu lưu hơn 300 năm tới các thành phố cremona vienna oxford shanghai và cuối cùng là montreal nơi nó đangvĩ cầm đỏ,xem phim vĩ cầm đỏ,download vĩ cầm đỏ,xem online vĩ cầm đỏ hd,xem vĩ cầm đỏ nhanh,tai phim vĩ cầm đỏ,the red violin,xem phim the red violin,download the red violin,xem online the red violin hd,xem the red violin nhanh,tai phim the red violin,carlo cecchi,jean luc bideau,christoph koncz,tommaso puntelli,samuele amighetti,aldo brugnini