Dãy Himalaya - Himalaya Việt Sub (1999)RSS Dãy Himalaya - Himalaya Việt Sub (1999)
Dãy Himalaya - Himalaya
Diễn viên: Thilen Lhondup, Gurgon Kyap, Lhakpa Tsamchoe
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc hành trình gian, vất vả của tộc trưởng và những thanh niên của bộ tộc Dolpo, nơi nằm sâu trong những dãy núi trùng điệp ở Himalaya, để đổi muối, là tài sản duy nhất của họ, lấy lương thực cho làng trước khi mùa đông đến. Một cuộc hành trình thú vị, cuốn hút, những nhân vật đậm chất Tây Tạng du hành cùng với núi, tuyết, bò Yak..
Cậu Bé Kevin We Need To Talk About Kevin.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About KevinViệt Sub Năm: 2011

nói về Eva, mẹ của Kevin - một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học - và những đau khổ, day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra. Bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lionel Shriver.

Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2018

Bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng). Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh.

Unknown2019-08-19 08:14:11

Dãy Himalaya - Himalaya Việt Sub (1999)

cuộc hành trình gian vất vả của tộc trưởng và những thanh niên của bộ tộc dolpo nơi nằm sâu trong những dãy núi trùng điệp ở himalaya để đổi muối là tài sản duy nhất của họ lấy lương thực cho làng trước khi mùa đông đến một cuộc hành trình thú vị cuốn hút những nhân vật đậm chất tây tạng du hành cùng với núi tuyết bò yakdãy himalaya,xem phim dãy himalaya,download dãy himalaya,xem online dãy himalaya hd,xem dãy himalaya nhanh,tai phim dãy himalaya,himalaya,xem phim himalaya,download himalaya,xem online himalaya hd,xem himalaya nhanh,tai phim himalaya,thilen lhondup,gurgon kyap,lhakpa tsamchoe