Gạc Antlers

Gạc AntlersThuyết Minh Năm: 2021

Tại thị trấn nhỏ Cispus Falls ở trung tâm Oregon , Frank Weaver điều hành một phòng thí nghiệm meth từ một khu mỏ bỏ hoang. Trong khi cậu con trai 7 tuổi Aiden đợi bên ngoài trong chiếc xe tải của mình, Frank và một đồng phạm bị tấn công bởi một sinh vật không nhìn thấy.

Tái Hiện Playback.Diễn Viên: Christian Slater,Ambyr Childers And Toby Hemingway

Tái Hiện PlaybackViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ quyết định tái hiện lại vụ án Harlan Diehl thảm sát gia đình năm 1994. Chuyện xấu đi khi một thanh niên tò mò xem lại đoạn phim quay lại cảnh bắt giữ Harlan Diehl. Và bí mật đen tối của trị trấn dần dần được khơi lại.

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On Sale.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On SaleThuyết Minh Năm: 2019

Gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Chấm Đỏ Red Dot.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Chấm Đỏ Red DotThuyết Minh Năm: 2021

Cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời, một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rập.

Xác Chết Không Đầu Head.Diễn Viên: Yun,Shik Baek,Jin,Mo Joo,Dal,Su Oh

Xác Chết Không Đầu HeadViệt Sub Năm: 2011

Trong phim Xác Chết Không Đầu, giáo sư Kim Sang Chul, một nhà nghiên cứu y học nổi tiếng thế giới đã tự vẫn. Điều lạ lùng là, trong đám tang, người ta phát hiện chiếc đầu của ông ta đã bị cắt và đột nhiên biến mất. Trong chuyến giao hàng trong phimnày, Hong Jae, người vận chuyển chiếc đầu của giáo sư Kim, đã phát hiện tội ác này và liên lạc với chị gái là phóng viên Hong Joo

Xem Phim Vén Màn Bí Ẩn - Residue Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chính phủ anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư cô phóng viên ảnh jennifer preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượngvén màn bí ẩn,xem phim vén màn bí ẩn,download vén màn bí ẩn,xem online vén màn bí ẩn hd,xem vén màn bí ẩn nhanh,tai phim vén màn bí ẩn,residue,xem phim residue,download residue,xem online residue hd,xem residue nhanh,tai phim residue