Zombie Đại Hạ Giá - The Odd Family: Zombie On Sale Thuyết Minh (2019)RSS Zombie Đại Hạ Giá - The Odd Family: Zombie On Sale Thuyết Minh (2019)
Zombie Đại Hạ Giá - The Odd Family: Zombie On Sale
Diễn viên: Jung Jae Young, Kim Nam Gil, Um Ji Won
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.
Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng Tóu.Diễn Viên: Cui Dongchen,Phương Ngữ,Yang Junxi

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng TóuThuyết Minh Năm: 2019

Trở lại sau sự ra đi của người chú Tony – Iron Man, có vẻ như cậu bé Peter đã không còn đủ động lực, niềm tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm siêu anh hùng. Nhưng đời đâu phải lúc nào cũng như ý ta mong muốn! Nhất là khi ở ngoài kia, vẫn còn vô vàn kẻ xấu khác cần tiêu diệt.

Xâm Phạm The Breach.Diễn Viên: Cui Dongchen,Phương Ngữ,Yang Junxi

Xâm Phạm The BreachViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết của Nick Cutter (The Troop) và kịch bản được viết bởi Cutter và Ian Weir, THE BREACH kể câu chuyện về John Hawkins, đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò Trưởng Cảnh Sát của thị trấn nhỏ Lone Crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của Bắc Ontario.

Mồi Cá Mập Shark Terror.Diễn Viên: Ruth Wilson,Paula Prentiss,Bob Balaban,Lucy Boynton

Mồi Cá Mập Shark TerrorThuyết Minh Năm: 2017

một nhóm bạn trẻ người Mỹ đang ấp ủ dự định thực hiện một đoạn clip tư liệu để dự thi chương trình thực tế. Với mong muốn có được những chất liệu chân thực nhất, cả ba quyết định đặt chân đến một vùng biển của Úc và trải nghiệm việc lặn biển trong lồng sắt dưới đáy đại dương.

Sở Cảnh Sát Copshop.Diễn Viên: Ruth Wilson,Paula Prentiss,Bob Balaban,Lucy Boynton

Sở Cảnh Sát CopshopThuyết Minh Năm: 2021

Nghệ sĩ và thợ sửa xe Teddy Murretto đang chạy trốn trong một chiếc xe cảnh sát không dấu bị đánh cắp, chiếc xe bị hỏng cách sòng bạc Nevada không xa. Trong một cuộc ẩu đả bên ngoài sòng bạc

Unknown2020-08-27 14:05:03

Zombie Đại Hạ Giá - The Odd Family: Zombie On Sale Thuyết Minh (2019)

gia đình ông park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa zombie và cô con út của gia đình ông parkzombie đại hạ giá,xem phim zombie đại hạ giá,download zombie đại hạ giá,xem online zombie đại hạ giá hd,xem zombie đại hạ giá nhanh,tai phim zombie đại hạ giá,the odd family,zombie on sale,xem phim the odd family,zombie on sale,download the odd family,zombie on sale,xem online the odd family,zombie on sale hd,xem the odd family,zombie on sale nhanh,tai phim the odd family,zombie on sale,jung jae young,kim nam gil,um ji won