40 Ngày Và Đêm 40 Days And Nights.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

40 Ngày Và Đêm 40 Days And NightsViệt Sub Năm: 2012

Khi một sự thay đổi kiến tạo khổng lồ gây ra mực nước biển bắt đầu tăng, vi sinh vật học một tập hợp DNA của nhiều loài như cô ấy có thể, trong khi quân đội tạo ra một chiếc tàu trong một nỗ lực tuyệt vọng để bảo tồn sự sống trên Trái đất. 

Người Bất Khuất Aparajito.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

Người Bất Khuất AparajitoViệt Sub Năm: 1956

tiếp nối mạch truyện của phần đầu. Sau những cái chết của người thân, gia đình ba người còn lại chuyển lên thành phố. Người bố chết giữa ngày nắng như bao ngày, để mẹ con Apu (cậu con trai út) ngơ ngác ở lại.

Quái Vật Monster.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2014

Bok Soon là một cô gái đáng thương, vừa phải mở một quán ăn đường phố, vừa phải chăm sóc em gái của mình. Cô nổi tiếng trong vùng với biệt danh “mụ điên” vì những cơn giận dữ bộc phát.

Binh Đoàn La Mã Centurion.Diễn Viên: Michael Fassbender,Dominic West,Olga Kurylenko

Binh Đoàn La Mã CenturionViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm binh lính thành Rome thuộc đội quân số 13 huyền thoại bất ngờ bị một đám quân man rợ phục kích. Giờ đây, những người sống phải tìm cách thoát ra và trên hết là sống sót khỏi sự dã man và lòng thù hận của bọn man rợ. Sống hay chết, danh dự hay hèn nhát, chưa bao giờ sự lựa chọn lại khó khăn như lúc này.

Quyền Lực Của Bourne The Bourne Supremacy.Diễn Viên: Michael Fassbender,Dominic West,Olga Kurylenko

Quyền Lực Của Bourne The Bourne SupremacyThuyết Minh Năm: 2004

Hai năm sau kết thúc của phần 1 (The Bourne Identity), Bourne (Matt Damon) và Marie (Franka Potente) đang sống ở Goa, Ấn Độ. Trong những giấc mơ, Bourne luôn bị ám ảnh bởi một nhiệm vụ ám sát tại Berlin. Tại Đức, một số nhân viên CIA dưới sự chỉ đạo của phó giám đốc Pamela Landy đang thực hiện giao dị

Xem Phim Vật Chủ - The Host Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim lấy bối cảnh thế giới trong tương lai và nói về cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh những kẻ lạ mặt ngoài vũ trụ không tấn công con người bằng vũ khí hay đạn dược mà xâm nhập vào cơ thể và chiếm lấy thể xác của người trái đất loại ký sinh trùng này có tên soul linh hồn chúng biến gần như toàn bộ con người thành vật chủ host và điều khiển trí não của họ nhân vật chính là melanie cô gái trẻ trong một lần chạy trốn cùng cậu em trai jamie đã rơi vào tay soul thân xác của cô đượcvật chủ thuyết minh,xem phim vật chủ thuyết minh,download vật chủ thuyết minh,xem online vật chủ thuyết minh hd,xem vật chủ thuyết minh nhanh,tai phim vật chủ thuyết minh,the host thuyết minh,xem phim the host thuyết minh,download the host thuyết minh,xem online the host thuyết minh hd,xem the host thuyết minh nhanh,tai phim the host thuyết minh,saoirse ronan,diane kruger,max irons