Quái Vật - Monster Việt Sub (2014)RSS Quái Vật - Monster Việt Sub (2014)
Quái Vật - Monster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bok Soon là một cô gái đáng thương, vừa phải mở một quán ăn đường phố, vừa phải chăm sóc em gái của mình. Cô nổi tiếng trong vùng với biệt danh “mụ điên” vì những cơn giận dữ bộc phát.
Thủy Triều Đỏ Crimson Tide.Diễn Viên: Gene Hackman,Denzel Washington,Matt Craven

Thủy Triều Đỏ Crimson TideViệt Sub Năm: 1995

Khi một cựu quân nhân Liên Xô nắm quyền kiểm soát một căn cứ tên lửa hạt nhân, nó gây nên tình trạng khẩn cấp toàn cầu, lớn nhất kể từ cuộc khủng khoảng tên lửa ở Cuba (1962 - the Cuban Missile Crisis). Thế giới đứng trên bờ vực của thảm họa, tàu khu trục USS Alabama tiến hành tuần tra các vùng biển nước Nga mang theo hỏa lực hạt nhân đủ để bắt đầu Thế chiến III.

Thảm Họa Thiên Thạch Greenland.Diễn Viên: Gene Hackman,Denzel Washington,Matt Craven

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Báo Ứng Punished.Diễn Viên: Anthony Wong Chau Sang,Richie Ren,Janice Man,Maggie Cheung Ho Yee,Candy Lo,Lei Lam,Jun Kung,Charlie

Báo Ứng PunishedThuyết Minh Năm: 2011

Vương Hạo Triều (Huỳnh Thu Sinh) là một tên tài phiệt tàn nhẫn và độc tài dùng vật chất để đối đãi với gia đình và nhân viên của mình nhưng lại áp chế họ về mặt tâm lý. Chỉ có một Daisy (Văn Vịnh San) nghiện uống coca là không sợ ông ta.

Unknown2024-05-05 22:53:26

Quái Vật - Monster Việt Sub (2014)

bok soon là một cô gái đáng thương vừa phải mở một quán ăn đường phố vừa phải chăm sóc em gái của mình cô nổi tiếng trong vùng với biệt danh “mụ điên” vì những cơn giận dữ bộc phátquái vật,xem phim quái vật,download quái vật,xem online quái vật hd,xem quái vật nhanh,tai phim quái vật,monster,xem phim monster,download monster,xem online monster hd,xem monster nhanh,tai phim monster