Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Trải Nghiệm Điểm Chết Flatliners.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Nina Dobrev,Ellen Page,Diego Luna

Trải Nghiệm Điểm Chết FlatlinersThuyết Minh Năm: 2017

Courtney (Ellen Page) rủ rê nhóm bạn cũng là sinh viên Y khoa là Marlo (Nina Dobrev), Ray (Diego Luna), Jamie (James Norton) và Sophia (Kiersey Clemos) tham gia vào một thí nghiệm nguy hiểm cùng mình. Họ sẽ thay phiên nhau chết lâm sàng để được chu du “thế giới bên kia”. Đây là trải nghiệm độc đáo có một không hai và nó khiến các chàng trai cô gái trẻ mê mẩn.

Ác Quỷ Ma Sơ The Nun.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Ác Quỷ Ma Sơ The NunThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong "The Conjuring" và "Annabelle". Sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.

Nhà An Toàn Motion Detected.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Xem Phim Tử Thần Texas 3 - Texas Chainsaw Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

texas chainsaw 3d 2013 của lionsgate tiếp tục câu chuyện huyền thoại của gia đình sawyer giết người vuj việc sảy ra vào năm 1974 ở texas nơi mà có nhiều vụ án mất tích không dấu vết người dân thị trấn lâu đã nghi ngờ gia đình sawyer chủ sở hữu của một khu giết mổ gia súcchính nơi đây các vụ bắt cóc giết người được gia đình này tiến hành một cách man rợtử thần texas 3,xem phim tử thần texas 3,download tử thần texas 3,xem online tử thần texas 3 hd,xem tử thần texas 3 nhanh,tai phim tử thần texas 3,texas chainsaw,xem phim texas chainsaw,download texas chainsaw,xem online texas chainsaw hd,xem texas chainsaw nhanh,tai phim texas chainsaw,alexandra daddario,trey songz,scott eastwood