Biệt Đội Diệt Khủng Long - Jurassic Attack Việt Sub (2013)RSS Biệt Đội Diệt Khủng Long - Jurassic Attack Việt Sub (2013)
Biệt Đội Diệt Khủng Long - Jurassic Attack
Diễn viên: Jordan Lawson, Corin Nemec, Vernon Wells
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.
Oan Hồn Trả Thù Undeparted Body.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Oan Hồn Trả Thù Undeparted BodyViệt Sub Năm: 2012

Sau khi dọn tới ngôi nhà mới để sinh sống, hai cô gái trẻ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp trong căn nhà trước đây là một căn nhà hoang nơi đã từng xảy ra vụ giết người giấu xác tại đây.

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The Discovery.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The DiscoveryViệt Sub Năm: 2017

Biên kịch-đạo diễn Charlie McDowell trở lại liên hoan phim Sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học (Robert Redford đóng) tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau. Con trai ông ấy do Jason Segel đóng, không quá chắc về "khám phá" của bố mình, và Rooney Mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp sau.

Kỳ Quái Wonderstruck.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Kỳ Quái WonderstruckThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Bàn Tay Khỉ The Monkey’S Paw.Diễn Viên: Cj Thomason,Stephen Lang,Michelle Pierce

Bàn Tay Khỉ The Monkey’S PawViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện bi thảm trong gia đình nhà White trong câu chuyện này được phép có ba điều ước. Ban đầu họ cảm thấy mình thật may mắn: “Chuyện này thật khó tin. Chúng ta sẽ ước cái gì đây?”, sau đó họ quyết định thực hiện một điều ước và chờ đợi nó xảy ra.Ngày hôm sau, điều ước đầu tiên của họ trở thành sự thực, bỗng nhiên, cuộc sống của họ trở nên cực kỳ tồi tệ, giống như một cơn ác mộng

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Cj Thomason,Stephen Lang,Michelle Pierce

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2004

Người dân sống trong một ngôi làng Pennsylvania Covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõi.

Unknown2019-10-07 07:19:28

Biệt Đội Diệt Khủng Long - Jurassic Attack Việt Sub (2013)

một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổibiệt đội diệt khủng long,xem phim biệt đội diệt khủng long,download biệt đội diệt khủng long,xem online biệt đội diệt khủng long hd,xem biệt đội diệt khủng long nhanh,tai phim biệt đội diệt khủng long,jurassic attack,xem phim jurassic attack,download jurassic attack,xem online jurassic attack hd,xem jurassic attack nhanh,tai phim jurassic attack,jordan lawson,corin nemec,vernon wells