Đêm Yên Lặng Silent Night

Đêm Yên Lặng Silent NightThuyết Minh Năm: 2023

Brian Godlock là một thợ điện sống một cuộc sống hạnh phúc ở thị trấn hư cấu Las Palomas, Texas cùng với vợ Saya và cậu con trai nhỏ Taylor Michael. Vào đêm Giáng sinh năm 2021, Brian và Taylor đang sử dụng một chiếc xe đạp mới trên bãi cỏ phía trước của họ.

Người Đàm Phán Bridge Of Spies

Người Đàm Phán Bridge Of SpiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của Chiến tranh lạnh, NGƯỜI ĐÀM PHÁN –BRIDGE OF SPIES xoay quanh câu chuyện của James Donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ Brooklyn, New York. Khi được CIA chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh Quốc gia, Donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh, sau khi máy bay trinh thám U-2 của quân đội Mỹ bị bắn hạ tại Liên Xô.

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood Alligator.Diễn Viên: Joe Mantegna,Robert John Burke,Lucinda Jenney,Michael Constantine

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood AlligatorThuyết Minh Năm: 2019

kể về nhà khoa học Trần Tịnh, cô biết được chuyện chồng sắp cưới của mình bị cá sấu tấn công, đã ngay lập tức kiên quyết gia nhập vào đội thám hiểm. Nhưng người Khởi sướng tất cả những việc này là ông chủ của người chồng sắp cưới.

Xem Phim Trường Học Ma Ám - Haunted School Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra học sinh đến và đi chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại có những người rời trường với những ký ức khó quên có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đótrường học ma ám,xem phim trường học ma ám,download trường học ma ám,xem online trường học ma ám hd,xem trường học ma ám nhanh,tai phim trường học ma ám,haunted school,xem phim haunted school,download haunted school,xem online haunted school hd,xem haunted school nhanh,tai phim haunted school