Lời Nguyền Giảm Cân - Stephens Kings Thinner Việt Sub (1996)RSS Lời Nguyền Giảm Cân - Stephens Kings Thinner Việt Sub (1996)
Lời Nguyền Giảm Cân - Stephens Kings Thinner
Diễn viên: Joe Mantegna, Robert John Burke, Lucinda Jenney, Michael Constantine
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một luật sư béo phì đang nỗ lực giảm cân vì thân hình ” quá khổ “. Nhưng chính vì điều này nên ông đã vướng vào lời nguyền của một mụ già tinh quái. Thế rồi ông cứ giảm cân dần…dần…dần… trong hoang mang.
Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh Krampus.Diễn Viên: Allison Tolman,Emjay Anthony,Toni Collette,Toni Collette

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh KrampusThuyết Minh Năm: 2016

Lâu nay, Giáng sinh luôn được xem là thời điểm ấm áp, hạnh phúc nhất trong năm khi các thành viên trong gia đình dù đi xa mấy cũng cố gắng trở về để quây quần, sum họp bên người thân. Tuy vậy, trái với truyền thống được ông già Noel tặng quà, ngày Giáng sinh có thể trở thành ác mộng nếu bị quỷ Krampus ghé thăm.

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm Valley.Diễn Viên: Allison Tolman,Emjay Anthony,Toni Collette,Toni Collette

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm ValleyViệt Sub Năm: 2023

Sau khi Hồ Bát Nhất, Tuyết Lê Dương và Vương Khải Toàn trốn thoát khỏi Hang Ma Cái tinh nghiệp, họ không may bị nhiễm nhiễm độc đỏ đậm. Để sống sót, họ buộc phải khởi hành trong hành trình tìm kiếm viên ngọc Mộ Trần.

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U.Diễn Viên: Từ Thiếu Cường,Vương Tiểu Nghị,Huỳnh Bạch Lộ

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Unknown2020-07-23 16:58:04

Lời Nguyền Giảm Cân - Stephens Kings Thinner Việt Sub (1996)

một luật sư béo phì đang nỗ lực giảm cân vì thân hình ” quá khổ “ nhưng chính vì điều này nên ông đã vướng vào lời nguyền của một mụ già tinh quái thế rồi ông cứ giảm cân dần…dần…dần… trong hoang manglời nguyền giảm cân,xem phim lời nguyền giảm cân,download lời nguyền giảm cân,xem online lời nguyền giảm cân hd,xem lời nguyền giảm cân nhanh,tai phim lời nguyền giảm cân,stephens kings thinner,xem phim stephens kings thinner,download stephens kings thinner,xem online stephens kings thinner hd,xem stephens kings thinner nhanh,tai phim stephens kings thinner,joe mantegna,robert john burke,lucinda jenney,michael constantine