Giũ Bỏ Quá Khứ Trespass Against Us.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Michael Fassbender,Lyndsey Marshal

Giũ Bỏ Quá Khứ Trespass Against UsViệt Sub Năm: 2017

Một dân xã hội đen cố gắng từ bỏ quá khứ tội phạm của mình để có một cuộc sống bình thường với gia đình, nhưng liệu anh có thể làm được không khi mà xung quanh anh vẫn còn đầy những mưu mô hiểm họa của tội phạm

Trùm Cuối Santana.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Michael Fassbender,Lyndsey Marshal

Trùm Cuối SantanaThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em – một là đặc vụ chống ma túy và một là tướng lĩnh – cuối cùng cũng tìm ra danh tính của tay trùm ma túy đã sát hại cha mẹ họ nhiều thập kỉ trước.

Những Vị Sếp Khó Ưa 2 Horrible Bosses 2.Diễn Viên: Jason Bateman,Jason Sudeikis,Charlie Day

Những Vị Sếp Khó Ưa 2 Horrible Bosses 2Việt Sub Năm: 2014

Ranh mãnh, cáo già luôn biết cách lôi kéo người khác về phía mình, lý luận sắc sảo, tiền đầy túi cùng phong thái lịch thiệp đến đáng sợ, hắn đã bắt đầu cơn ác mộng mới khi đạp đổ mọi công sức mà bộ ba đã xây dựng. Ngôi sao từng hai lần đoạt giải Oscar và được mệnh danh là ông vua mới của các vai phản diện, Christoph Waltz chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt để hóa thân thành “trùm” của Horrible Bosses 2.

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A Life.Diễn Viên: Jason Bateman,Jason Sudeikis,Charlie Day

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A LifeViệt Sub Năm: 2019

Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.

Xem Phim Tội Ác Ngủ Say - Before I Go To Sleep Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn rowan joffe the american 28 weeks later viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn sjwatson xuất bản lần đầu cách đây 3 nămtội ác ngủ say,xem phim tội ác ngủ say,download tội ác ngủ say,xem online tội ác ngủ say hd,xem tội ác ngủ say nhanh,tai phim tội ác ngủ say,before i go to sleep,xem phim before i go to sleep,download before i go to sleep,xem online before i go to sleep hd,xem before i go to sleep nhanh,tai phim before i go to sleep,nicole kidman,colin firth