Chìa Khoá Về Nhà Tôi - The Occupant Việt Sub (2020)RSS Chìa Khoá Về Nhà Tôi - The Occupant Việt Sub (2020)
Chìa Khoá Về Nhà Tôi - The Occupant
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vị giám đốc quảng cáo thất nghiệp bắt đầu rình rập gia đình thuê lại ngôi nhà cũ của chính gia đình anh. Nhưng động cơ của anh ngày càng trở nên đáng sợ.
Bản Sửa Đổi Thứ 13 13Th.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13ThViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu với thực tế rằng 25% của toàn bộ tù nhân trên thế giới đang bị giam giữ tại Hoa Kỳ, trong khi đó Hoa Kỳ chỉ chiếm 5% dân số thế giới. Bộ phim khám phá những "ngã tư của cuộc đua, công lý và giam giữ hàng loạt tại Hoa Kỳ".

Băng Đảng Trại Giam Shot Caller.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Mê Cung Trắng Đen Colour Of The Game.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long,Khâu Ý Nông

Mê Cung Trắng Đen Colour Of The GameThuyết Minh Năm: 2017

Nhưng không ngờ trong lúc làm nhiệm vụ, đội của Đạt Hoa lại liên tục thất bại, gặp phải sự bao vây từ phía băng đảng và cảnh sát. Đội của Đạt Hoa không thể thoát khỏi vòng vây đó, liền truy bắt nội gián để tìm ra chân tướng

Màu Đỏ Anh Đào Cherry.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long,Khâu Ý Nông

Màu Đỏ Anh Đào CherryViệt Sub Năm: 2021

Cuộc hành trình hoang dã của một chàng trai bị tước quyền sở hữu đến từ Ohio gặp tình yêu của đời mình, chỉ để có nguy cơ đánh mất cô ấy qua một loạt các quyết định tồi tệ và hoàn cảnh cuộc sống đầy thử thách.

Kẻ Cướp Bandit.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long,Khâu Ý Nông

Kẻ Cướp BanditThuyết Minh Năm: 2022

Galvan Jr, một tên tội phạm chuyên nghiệp quyến rũ, trốn thoát khỏi nhà tù Michigan và vượt biên sang Ontario, Canada, nơi anh ta lấy danh tính mới là Robert Whiteman.

Unknown2020-03-26 14:03:54

Chìa Khoá Về Nhà Tôi - The Occupant Việt Sub (2020)

vị giám đốc quảng cáo thất nghiệp bắt đầu rình rập gia đình thuê lại ngôi nhà cũ của chính gia đình anh nhưng động cơ của anh ngày càng trở nên đáng sợchìa khoá về nhà tôi,xem phim chìa khoá về nhà tôi,download chìa khoá về nhà tôi,xem online chìa khoá về nhà tôi hd,xem chìa khoá về nhà tôi nhanh,tai phim chìa khoá về nhà tôi,the occupant,xem phim the occupant,download the occupant,xem online the occupant hd,xem the occupant nhanh,tai phim the occupant