Ngục Tù Mãnh Long Dragon In Jail

Ngục Tù Mãnh Long Dragon In JailViệt Sub Năm: 1990

Thập niên 90 của thế kỷ trước chính là thời điểm rực sáng của điện ảnh Hồng Kông với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao mà hiện nay đều trở thành những cái tên hàng đầu châu lục, thậm chí là có sức ảnh hưởng ra ngoài thế giới

Trái Tim Cô Độc Talaash.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Trái Tim Cô Độc TalaashViệt Sub Năm: 2012

Hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của Bollywood - Aamir Khan và Kareena Kapoor sau siêu phẩm "Ba Chàng Ngốc" lại cùng nhau xuất hiện trong Talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xem.

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug Lords.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Đức Hòa

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug LordsThuyết Minh Năm: 2019

Với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc… Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện sẽ là cuộc chiến á phiện đẫm máu trong giới xã hội đen HongKong. Trong đó, trùm ma túy Địa Tàng đang dần bành trướng thế lực của mình ra quốc tế và khiến cho cả thế giới ngầm điêu đứng.

Phoenix Daniel Zirilli.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Đức Hòa

Phoenix Daniel ZirilliViệt Sub Năm: 2023

Fionas father has been killed in Florida, but she doesnt believe it was a suicide, and she learns that the prime suspect is a local drug kingpin with an army of mercenaries.

Xem Phim Thợ Săn Bầu Trời - Sky Hunter Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là tác phẩm đầu tay của lý thần – chồng sắp cưới của phạm băng băng đạo diễn và đóng chính thu được 100 triệu ndt sau 3 ngày công chiếu phim được xem là bom tấn khi được đầu tư hoành tráng và chỉnh chu với sự tham gia của dàn diễn viên có tiếng xoay quanh không quân – nhưng người bảo vệ bầu trời tổ quốcthợ săn bầu trời,xem phim thợ săn bầu trời,download thợ săn bầu trời,xem online thợ săn bầu trời hd,xem thợ săn bầu trời nhanh,tai phim thợ săn bầu trời,sky hunter,xem phim sky hunter,download sky hunter,xem online sky hunter hd,xem sky hunter nhanh,tai phim sky hunter,phạm băng băng,lý thần,vương học kỳ